Matt Liu mừng sinh nhật Hương Giang, gây chú ý khi nhắc đến 'thăng trầm'

Những lời ngọt ngào dành cho Hương Giang của Matt Liu khiến người hâm mộ phấn khích sau gần 1 ngày chờ đợi.

Hôm nay (29/12) là sinh nhật thứ 29 của Hương Giang. Trong ngày đặc biệt, mỹ nhân chuyển giới nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. 

Tuy nhiên, đáng chờ đợi hơn cả vẫn là động thái từ Matt Liu - bạn trai hoa hậu. Phải đến thời gian cuối ngày, người hâm mộ mới thấy bài đăng trên mạng xã hội của CEO ngoại quốc. 

Matt Liu mừng sinh nhật Hương Giang, gây chú ý khi nhắc đến thăng trầm-1
Matt Liu tặng hoa mừng sinh nhật Hương Giang.

CEO người Singapore đăng tải đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, Hương Giang. Em thắp sáng thế giới của anh theo mọi cách có thể. 

Tháng này cũng đánh dấu kỷ niệm nửa năm hẹn hò của chúng ta. Thật kỳ lạ khi 6 tháng trôi qua quá nhanh, chúng ta đã cùng nhau đối mặt và vượt qua rất nhiều trở ngại, tất cả thăng trầm. 

Chúng ta hãy tiếp tục nắm tay và trân trọng từng khoảnh khắc với bất cứ điều gì trong tương lai".

Những lời ngọt ngào dành cho Hương Giang của Matt Liu khiến người hâm mộ phấn khích sau gần 1 ngày chờ đợi. 

"Có ai như mình chờ hình của anh Matt cả ngày không?"; "Đã quá, bõ công chờ đợi anh cả ngày"; "Anh chị luôn hạnh phúc như vậy nhé"..., fans cặp đôi bày tỏ. 

Số khác lại chú ý những từ ngữ "trở lại"; "thăng trầm" trong bài đăng của doanh nhân trẻ. Có vẻ anh đang ám chỉ ồn ào với anti-fan của cả mình và Hương Giang thời gian qua.

Matt Liu mừng sinh nhật Hương Giang, gây chú ý khi nhắc đến thăng trầm-2
Hương Giang - Matt Liu bên nhau đón Giáng sinh.

Doanh nhân Singapore nên duyên với Hương Giang qua chương trình hẹn hò Người ấy là ai mùa 3. Cặp đôi đã có 6 tháng yêu đương lãng mạn. Đại gia 26 tuổi thường xuyên dành tặng điều bất ngờ cho Hương Giang trong những dịp đặc biệt. 

Bản thân Hương Giang cũng đặt nhiều niềm tin vào cuộc tình này. Tháng 10 vừa qua, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã ra mắt bạn trai ngoại quốc với gia đình cô tại Hà Nội. Chuyện tình của cặp đôi được kỳ vọng đi đến cái kết tốt đẹp.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-nhac-den-thang-tram-khi-mung-sinh-nhat-huong-giang-n-246982.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao