Matt Liu tìm thấy định mệnh tình yêu trong status của Hương Giang đăng cách đây 8 năm

Matt Liu với Hương Giang cứ thế này bảo sao dân tình không hóng đám cưới cho được nhỉ?

Mới 3 tháng kể từ khi công khai hẹn hò đến nay nhưng để nói về những hành động ngọt ngào của Matt Liu và Hương Giang, có kể đến sáng mai cũng chưa hết.

Mới rần rần vài ngày trước đây chính là hình ảnh Matt Liu đi tậu xe hơi 8 tỷ tặng Hương Giang, đã vậy chàng còn diện áo nàng mua cho nữa mới tình chứ!

Matt Liu tìm thấy định mệnh tình yêu trong status của Hương Giang đăng cách đây 8 năm-1Matt Liu tìm thấy định mệnh tình yêu trong status của Hương Giang đăng cách đây 8 năm-2
Hình ảnh Matt Liu tậu xe hơi 8 tỷ tặng Hương Giang

Không chỉ dừng lại đó, hôm nay (16/9) CEO trẻ tuổi còn bất ngờ khoe định mệnh của mình và nàng hậu đã có từ 8 năm trước. Theo đó ngày 07/07/2012, Hương Giang đã đăng status khá hài hước: "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời".

Điều đáng nói là 7/7 chính là sinh nhật của Matt Liu và cũng là hashtag mà Matt đã lựa chọn tại tập đặc biệt của Người Ấy Là Ai năm nay.

Matt Liu tìm thấy định mệnh tình yêu trong status của Hương Giang đăng cách đây 8 năm-3
Matt Liu đăng lại status từ 8 năm trước của Hương Giang kèm câu hỏi: "Destiny?" (Tạm dịch: Định mệnh?)

Chẳng biết có phải định mệnh hay không nhưng cứ đà này, dân tình không trông chờ về đám cưới của Hương Giang và Matt Liu mới là lạ đấy!

Matt Liu tìm thấy định mệnh tình yêu trong status của Hương Giang đăng cách đây 8 năm-4
Nhìn đi nhìn lại, nhìn ngang nhìn dọc đều thấy Matt Liu và Hương Giang đẹp đôi hết sảy nhé!

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/matt-liu-tim-thay-dinh-menh-tinh-yeu-trong-status-cua-huong-giang-dang-dung-sinh-nhat-minh-8-nam-truoc-162201609170716036.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất