Sao nhí 'Giày thủy tinh' tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam 9x

Sở hữu dàn diễn viên thực lực được công nhận bởi khán giá, “Do You Like Brahms” hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm vào cuối mùa hè này.

Sao nhí Giày thủy tinh tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam 9x-1

Do You Like Brahms là bộ phim xoanh quanh những học sinh tại trường âm nhạc danh giá trên con đường theo đuổi tình yêu và hạnh phúc. Đứng giữa sự lựa chọn giữa giấc mơ và thực tế, mỗi người đều phải đối mặt với những quyết định khó khăn trong cuộc sống.

Park Eun Bin đã xác nhận tham gia Do You Like Brahms với vai nữ chính Chae Song Ah có niềm đam mê bất tận với violin. Sau khi tốt nghiệp khoa quản trị kinh doạnh tại trường đại học danh giá bậc nhất Hàn Quốc, cô quyết định thi lại vào chính ngồi trường này khoa âm nhạc để theo đuổi niềm đam mê violin của mình.

Trong khi đang mắc kẹt với những lo toan về tương lại, cuộc đời cô đã có những ngã rẽ mới khi gặp nghệ sĩ Piano thiên tài Park Joon Young.

Sao nhí Giày thủy tinh tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam 9x-2

Park Eun Bin trở nên nổi tiếng sau tác phẩm kinh điển Giày thủy tinh. Cô vào vai nhân vật Woo Seung Hee lúc nhỏ. Nữ diễn viên họ Park bắt đầu được giao vai chính từ năm 2012, có những tác phẩm thành công như Bố là tất cả, Age of Youth phần 1, 2…Tuy nhiên cô vẫn chưa tạo được bứt phá nên tên tuổi còn mờ nhạt.

Bên cạnh Park Eun Bin, nam chính cho bộ phim lần này đã gọi tên Kim Min Jae – chàng y tá Park Eun Tak “vạn người mê” trong bộ phim hot nhất nửa đầu năm 2020 Teacher Kim phần 2. Trong bộ phim lần này Kim Min Jae sẽ thủ vai nam chính Park Joon Young – một nghệ sĩ Piano nổi tiếng với tài năng thiên phú khi chỉ mới 6 tuổi.

Với tài năng của mình, anh đã dành được nhiều giải thưởng danh giá về piano không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới. Trở về Hàn Quốc trong kỳ nghỉ phép năm 29 tuổi, cuộc sống của anh đã thay đổi khi va phải cuộc gặp gỡ định mệnh với Chae Song Ah.

Sao nhí Giày thủy tinh tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam 9x-3

Do You Like Brahms được chắp bút bởi biên kịch Ryu Bo Ri cùng với sự tham gia của đạo diễn Jo Young Min. Khán giả đang háo hức mong chờ sự bùng nổ phản ứng hóa học giữa 2 diễn viên chính cùng những tình tiết phim thú vị trong tháng 8 này.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-park-eun-bin-va-kim-min-jae-cho-ngay-phat-song-n-227418.html

Kim Min Jae Park Eun Bin

Tin tức mới nhất