Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?

G-Dragon dành riêng thiết kế Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản dấu swoosh màu vàng để tri ân gia đình, đồng nghiệp và nhân viên thân thiết của mình.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-1
Xuất ngũ không lâu, G-Dragon đã mang đến "cơn sốt" mới trong làng thời trang mang tên Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Ngay từ khi chỉ là tin đồn, hình ảnh bị rò rỉ, item này đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ Kpop và giới mê giày. Đôi sneakers được đánh giá là "cần có" trong tủ đồ, ai cũng muốn sở hữu thiết kế cộp mác "ông hoàng thời trang Hàn Quốc" mang chất lượng của thương hiệu Nike. Ảnh: @fujiwarahiroshi.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-2
Đôi giày càng trở nên hot hơn khi G-Dragon công bố có tới 3 phiên bản. Sản phẩm có dấu swoosh màu đỏ chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc với số lượng giới hạn, đôi mang dấu swoosh trắng phát hành toàn cầu. Hai phiên bản trên sẽ được mở bán vào ngày 23/11 sắp tới với mức giá khoảng 200 USD. Bên cạnh đó, bản dấu swoosh vàng là đặc biệt nhất bởi chỉ sản xuất 88 đôi, không bán, những người thân cận với G-Dragon mới có thể sở hữu. Gần đây, Taeyang (Big Bang) khoe đôi giày này lên mạng xã hội, chứng tỏ tình anh em lâu bền của nhóm. Ảnh: @__youngbae__.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-3
T.O.P cũng nhanh chóng khoe món quà đặc biệt trưởng nhóm Big Bang dành tặng mình. Anh tỏ rõ sự phấn khích khi đăng nhiều hình ảnh về đôi giày, được chụp theo những góc độ khác nhau. Ngoài đôi Para-noise vàng, T.O.P còn sở hữu thêm một đôi giày đặc biệt nữa, đó là Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Flower Road. Theo như nam nghệ sĩ chia sẻ, item này chỉ có 2 đôi trên thế giới. Ảnh: @choi_seung_hyun_tttop.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-4
G-Dragon thể hiện tình cảm sâu sắc của mình dành cho gia đình khi gửi tặng chị gái Kwon Dami và anh rể thiết kế chỉ sản xuất 88 đôi. Con số 88 này có ý nghĩa to lớn đối với nam nghệ sĩ bởi đây là hai số cuối trong năm sinh của anh. Ảnh: @damikwon_.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-5
Nam diễn viên Kim Min Joon - chồng của chị gái G-Dragon - đăng tải hình ảnh đôi sneakers với những đường nét tinh tế, mang tag vàng và được đặt trong chiếc hộp đựng đầy cúc họa mi - loài hoa G-Dragon yêu thích nhất. Ảnh: @moonbangno1.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-6
Giọng ca tài năng Oh Hyuk khoe hình đôi Para-noise vàng quý giá từ khá sớm. Ảnh: @hyukoh2000.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-7
Zion.T cũng nhận được đôi giày viết tên mình từ G-Dragon. Item này càng được săn đón hơn khi mọi người biết rằng sau lớp da đen còn ẩn giấu một tác phẩm hội họa đặc sắc. Điều bí mật ấy sẽ dần hé lộ sau một thời gian sử dụng giày. Ảnh: @ziont. 

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-8
Nhà thiết kế nổi tiếng KAWS là một trong những người được G-Dragon ưu ái dành tặng đôi Para-noise phiên bản bạn bè và người thân. Sau khi nhận được đôi sneakers với phần tag được viết tay bởi chính nam thần tượng Hàn, KAWS lập tức bày tỏ sự cảm kích trên mạng xã hội. Ảnh: @kaws.

Ai đang sở hữu mẫu giày có 88 đôi, chỉ tặng người thân của G-Dragon?-9
Phần lớn những người nhận được đôi giày đặc biệt của G-Dragon đều là nhân viên thân thiết, gắn bó lâu năm và bạn bè trong giới. Dân mạng để lại nhiều bình luận dưới hình ảnh của các đôi Para-noise màu vàng nổi bật. Họ cho rằng nhân viên của G-Dragon là những người may mắn nhất trên thế gian. Ảnh: @_dr_woo_, @keemclubs, @jessicajung_____, @sa_min_han.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ai-dang-so-huu-mau-giay-co-88-doi-chi-tang-nguoi-than-cua-g-dragon-post1015724.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất