Mẫu nội y "thả thính" trai đẹp bằng 1001 ảnh chụp áo tắm

Người mẫu Victoria Secret - Kelly Gale sở hữu hình thể "đồng hồ cát" nóng bỏng với số đo 3 vòng 86-61-86 (cm). Cô khiến cánh mày râu chết mê ngay khi gặp lần đầu.



Kelly Gale là một người mẫu còn rất trẻ, sinh năm 1995, mang 2 dòng máu Thuỵ Điển và Úc. Cô được biết đến khi là một trong những người mẫu nội y Victoria Secret có hình thể đẹp mỹ miều.

Người mẫu tiếp xúc với thể thao từ rất sớm. Khi mới lên 7, cô đã chơi bóng đá và tennis.

Chân dài 9X bước chân vào làng người mẫu từ năm 14 tuổi khi làm việc cho H&M và đã giành được nhiều sự chú ý. Show diễn lớn đầu tiên của cô là cho Chanel vào năm 2012. Một năm sau, cô chính thức được sải bước trên sàn diễn của show nội y lớn nhất hành tinh Victoria Secret.

Năm ngoái, cô nàng được bầu chọn nằm trong top 50 người đẹp nhất thế giới theo tạp chí GQ của Ấn Độ.

Kelly Gale luôn hướng tới phong cách sống lành mạnh, chú ý vào các loại thực phẩm hàng ngày để có làn da đẹp.

Bên cạnh đó là kết hợp tập luyện thể theo từ 2-3 giờ mỗi ngày, ưu tiên các bài tập đa dạng như chạy bộ, boxing và yoga.

Kelly Gale có chế độ ăn uống rất khoa học, nhiều protein và rau xanh.

Cô ăn nhiều lòng trắng trứng, hải sản, thịt gà. Đồng thời, người đẹp còn bổ sung thêm vitamin và chất chống oxi hoá từ quả mọng và tảo biển.

Bữa sáng của Kelly Gale thường là sữa chua, hạt dẻ, bánh ngọt, táo đỏ.

Bữa trưa sẽ là bánh mì nóng giòn ăn với bơ, pho mát, sữa dê, quả sung sấy, và óc chó.

Vì các buổi làm việc của người mẫu nội y thường kéo dài cả ngày nên cô chuẩn bị sô-cô-la nâu nguyên chất để ăn bữa phu. Đây là một trong những món ăn nhanh vừa đảm bảo ngon miệng và vừa không có hại cho cơ thể.

Bữa tối, Kelly Gale sẽ thưởng thức món ức gà ăn với măng tây, rau bina, và nấm, phủ lên trên pho mát Parma và chút giấm.

Chân dài đam mê tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng. Giống như thiên thần nội y Victoria Secret là Adriana Lima, cô cũng thích tập luyện boxing để giữ dáng.

Cô thường xuyên đến phòng tập gym 6 - 7 ngày/ tuần. “Boxing là bài tập phối hợp hoàn hảo vừa giúp đốt cháy mỡ thừa vừa không làm to cơ bắp”, Gale chia sẻ.

Người mẫu thường dành thời gian tập boxing vào buổi sáng trước bữa ăn và chạy bộ 35 phút trước bữa tối.

 


1001 ảnh chụp áo tắm người mẫu nội y

Tin tức mới nhất