Màu son chị em chuộng nhất mùa đông này, vừa nịnh da vừa sang chảnh

Để dễ hình dung hơn, hồng mocha là sắc son hồng trầm, ấm, là sắc hồng có base nâu socola.

Mùa thu đông se lạnh là các màu son tông trầm ấm lên ngôi. Hiện tại, trên instagram lẫn lookbook của các mỹ nhân Việt, Hàn xuất hiện 1 sắc son mới. Vẫn là hồng, nhưng là hồng mocha, là sắc hồng có basenâu socola. Mùa hè chấm dứt, hồng mocha bây giờ mới là trendvà đang trở thành xu hướng lựa chọn của đông đảo chị em

Thực chất hồng mocha là màu hồng đất. Nó được pha thêm chút tông trầm của màu nâu cacaonên rất dễ sử dụng. Gam màu không kén da và phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau.

Màu son chị em chuộng nhất mùa đông này, vừa nịnh da vừa sang chảnh-1
Ảnh minh họa.

Tùy người mà khi đánh hồng mocha lên sẽ cho màu đôi hồng hay đất xê dịch đôi chút. Tuy nhiên, nàng yên tâm là bất kể ai khi tô son màu hồng mocha đều cũng khá hợp và tôn lên nét cá tính. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà hồng đất là màu mà bất cứ hãng son nào trên thị trường đều có.

Những năm gần đây, son có tông màu đất không còn quá xa lạ với hội chị em. Thoa lên môi sẽ trẻ trung. Màu son hồng mocha là sự lựa chọn bất cứ cô nàng nào cũng ưu tiên khi đi chơi, đi làm hay thậm chí đi học.

Màu son chị em chuộng nhất mùa đông này, vừa nịnh da vừa sang chảnh-2
Vào các bữa tiệc vào mùa đông, hãy lựa chọn cho mình đôi lens màu xám tro, bầu mắt đánh nâu khói và kẻ 1 đường eyeliner ở 1/3 đuôi mắt. Môi đánh son kẻ viền sắc nét là đã đủ "gây mê" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu son chị em chuộng nhất mùa đông này, vừa nịnh da vừa sang chảnh-3
Cách tút tát này không quá khó đối với những nàng mới bập bẹ học make up, tận dụng chiếc cọ và tán son lên bầu mắt để mix & match với màu son.

Màu son chị em chuộng nhất mùa đông này, vừa nịnh da vừa sang chảnh-4
Không cần cầu kỳ như đi dự sự kiện thì nàng có thể tối giản phần mắt hơn, bỏ phần mi giả và lựa chọn bầu mắt nâu tán đậm ở sát chân mi và nhạt dần ở bầu mắt. Đôi môi nàng có thể đánh theo công thức ombre mờ viền.

Màu son chị em chuộng nhất mùa đông này, vừa nịnh da vừa sang chảnh-5
Với những nàng sinh viên cá tính, son hồng mocha tô đi học trông cũng rất sành điệu, nhất là được coi cực kì ăn rơ với màu tóc tẩy sáng. Hay những nàng công sở muốn đổi mới mình đôi chút có thể mix son với 1 vài sợi tóc highlight sáng màu. Chắc chắn trông bạn sẽ hoàn hảo và cá tính vô cùng.

Một số chị em ưa nét dịu dàng nhưng vẫn muốn "bắt trend" son hồng mocha theo cách nữ tính nhất thì có thể lựa chọn dòng son có chút dưỡng, mix 2 lớp. Lớp son hồng mocha lì bên dưới và sau đó chải thêm lớp son tint không màu lên trên. Những chiếc đầm bay bổng hay những bộ cánh mang cá tính và sành điệu đôi chút. Đảm bảo bạn trông sẽ hoàn hảo vô cùng.

Theo Giadinhmoi 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giadinhmoi.vn/5-cach-giai-quyet-mau-thuan-tien-bac-giua-vo-chong-d63582.html

xu hướng trang điểm trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao