Mâu thuẫn đất đai, người phụ nữ tố bị 2 thanh niên nhét chất thải bẩn vào miệng

Trong lúc cự cãi vì mâu thuẫn đất đai với hàng xóm, bà Nguyễn Thị Th. (SN 1958, ở Hà Tĩnh) tố đã bị 2 anh em ruột lao vào hành hung rồi nhét chất thải bẩn vào miệng.

Sáng nay 3-6, ông Phan Quốc Sáng, Trưởng Công an xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận thông tin trên và cho hay đơn vị đang tiếp tục điều tra, xác minh xử lý vụ việc.

Mâu thuẫn đất đai, người phụ nữ tố bị 2 thanh niên nhét chất thải bẩn vào miệng-1
Bà Nguyễn Thị Th. tố bị anh em Phan Văn Th. nhét phân bò vào miệng - Ảnh: Minh Lý

Ông Phan Quốc Sáng cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 1/6, bà Nguyễn Thị Th. (SN 1958, trú tại xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn) phát hiện tốp thợ xây đang xây tường rào cho nhà anh Phan Văn Th. là hàng xóm đang chặt cây trên phần đất của gia đình mình nên đi ra và yêu cầu nhóm thợ và gia đình anh Thạch dừng lại. Lúc này, giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại rồi dẫn tới xô xát.

Theo đơn trình bày của bà Th., trong lúc xô xát, hai anh em ruột là Phan Văn Th. và Phan Văn Y. đã cầm gậy đánh, đẩy bà Th. ngã xuống đất, rồi dùng chất thải bẩn của gia súc nhét vào miệng bà Th..

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã có mặt yêu cầu hai bên gia đình viết bản tường trình, đồng thời lập biên bản vụ việc.

"Lúc tôi xuống thì trên mặt của bà Th. không có phân nữa những phía dưới cổ có vết bẩn giống phân bò. Việc bà Th. có bị nhét chất thải bẩn vào miệng hay không thì chúng tôi đang còn làm rõ" - ông Sáng cho biết thêm.

Theo Người lao động


mâu thuẫn

Tin tức mới nhất