Mâu Thủy: 'Tôi không muốn chịu vất vả với người bắt đầu sự nghiệp'

"Bây giờ vị trí của tôi khác rồi nên phải chọn người yêu ngang hoặc hơn mình", Mâu Thủy nói.

Mới đây, chương trình Lời tự sự lên sóng với khách mời là Á hậu Mâu Thủy. Mâu Thủy là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong chương trình, Mâu Thủy chia sẻ nhiều điều về hành trình hoạt động nghệ thuật lẫn chuyện tình cảm riêng tư. 

Danh hiệu giúp tôi cảm thấy mình có giá trị hơn

Chia sẻ về quá trình hoạt động nghệ thuật, Mâu Thủy cho hay cô từng rớt Hoa hậu Việt Nam, 2 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng vì có tinh thần chiến binh nên cô vẫn thử sức với nhiều cuộc thi nhan sắc khác. 

"Khi tham gia cuộc thi nào không đạt được kết quả như mong muốn, tôi biết mình cố gắng chưa đủ và phải biết mình cần cố gắng ở đâu. Trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model, tôi là chính bản thân mình và nhận được nhiều kinh nghiệm từ đó. 

Hồi đi học, tôi làm parttime công việc người mẫu. Tôi là người rất tham vọng và quyết định tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như vậy", Mâu Thủy chia sẻ.

Mâu Thủy: Tôi không muốn chịu vất vả với người bắt đầu sự nghiệp-1

Thời học đại học, Mâu Thủy học ngành Quản lý nhà hàng khách sạn theo ý muốn của gia đình, tuy nhiên cô chấp nhận học xong đại học nhưng không theo nghề đó. 

"Tôi nghĩ dù mình có làm ở khách sạn 5 sao, 6 sao thì cuộc sống chỉ xoay quanh diện tích đó thôi, không thể đi ra ngoài để học hỏi những thứ khác được. Nghề người mẫu giúp tôi gặp được nhiều người giỏi hơn, gặp môi trường tốt hơn và học hỏi được nhiều hơn. Tôi nhận thấy mình không quá đam mê nghề người mẫu nhưng thích môi trường mình được tiếp cận. Đó là lý do vì sao tôi đi thi nhiều cuộc thi đến vậy".

Mâu Thủy: Tôi không muốn chịu vất vả với người bắt đầu sự nghiệp-2

Giành được danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, Mâu Thủy cho hay, cô không chỉ nhận được 700 triệu đồng tiền thưởng mà có tên tuổi giúp cô được coi trọng hơn trong nghề. Người đẹp kể:

"Khi là người mẫu trẻ, không có tên tuổi, tôi từng được chụp ảnh với anh nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhưng tôi không nhận được hình. Sau này khi quen thân với anh ấy, tôi hỏi về những tấm hình ngày trước. 

Anh ấy bảo là một bạn make up bảo hình xấu quá, bỏ đi nhưng không nói lại cho tôi biết. Tôi thấy danh xưng này giúp tôi rất nhiều, khi người ta muốn chụp hình, bỏ hình của tôi thì phải nhắn tôi. Danh hiệu giúp tôi cảm thấy mình có giá trị hơn trong ngành này". 

Tôi chưa sẵn sàng chuyện yêu đương

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Mâu Thủy cho hay cô vẫn độc thân sau khi chia tay bạn trai 8 năm.

"Tôi vẫn chưa sẵn sàng chuyện yêu đương. Cũng có nhiều người tới nhưng tôi thấy không cùng suy nghĩ, tầm nhìn thì rất khó. 

Bây giờ tiêu chí bạn trai của tôi khác rồi. Hồi yêu người yêu cũ, cả hai đều rất trẻ, 20 - 21 tuổi nên đều phải phát triển cuộc sống, không áp lực nhau. Nhưng bây giờ vị trí của tôi khác rồi nên phải chọn người yêu ngang hoặc hơn mình chứ tôi không muốn chịu vất vả và gian nan với một anh đang bắt đầu phát triển sự nghiệp.

Cuộc sống của tôi cũng vất vả, gian nan nên tôi chỉ muốn hòa hợp với nhau vui vẻ, hạnh phúc thôi", người đẹp nói.

Hiện tại, Mâu Thủy đang là trụ cột trong gia đình, cô chăm lo cuộc sống cho mẹ và cháu. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mau-thuy-toi-khong-muon-chiu-vat-va-gian-nan-voi-mot-anh-moi-bat-dau-su-nghiep-8202216172518780.htm

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất