Máy bay hạ cánh khẩn vì nam hành khách mất kiểm soát trong khi cãi nhau với vợ

Một chuyến bay phải chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp sau khi một cặp vợ chồng tranh cãi gay gắt, khiến phi hành đoàn không thể kiểm soát.

Máy bay hạ cánh khẩn vì nam hành khách mất kiểm soát trong khi cãi nhau với vợ-1

Theo The Times of India đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra hôm 29/11 vừa qua, trên chuyến bay của hãng hàng không Lufthansa đi từ thành phố Munich (Đức) đến thủ đô Bangkok (Thái Lan).

Trong hành trình kéo dài 10 tiếng, một cặp vợ chồng đã cãi nhau ầm ý và sau đó dẫn tới một số hành động gây mất an toàn bay, buộc phi hành đoàn phải hạ cánh khẩn cấp.

Trước khi hạ cánh, phi công đã liên lạc với đài kiểm soát không lưu ở Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (IGI) ở Delhi, Ấn Độ và thông báo có “một tình huống khẩn cấp và một hành khách náo loạn”.

Truyền thông địa phương cho biết, cuộc cãi vã được đẩy lên cao khi người vợ mang quốc tịch Thái Lan đã báo cáo với phi hành đoàn rằng cô cảm thấy “bị đe dọa” bởi hành vi của người chồng, 53 tuổi, mang quốc tịch Đức.

Ngay sau đó, người đàn ông bắt đầu ném thức ăn lung tung, cố dùng bật lửa đốt chăn, đập nát điện thoại di động và cởi hết quần áo trong cabin. Thậm chí, người đàn ông này đã hét lên: “Tôi sẽ giết tất cả các người”, trong khi phớt lờ chỉ dẫn của phi hành đoàn.

Người phát ngôn của hãng hàng không Lufthansa cho biết: “Chuyến bay phải chuyển hướng đến Delhi do có một hành khách ngang ngược trên máy bay. Người đàn ông này đã được bàn giao cho chính quyền”.

“Sự an toàn trên máy bay là ưu tiên hàng đầu đối với hành khách và phi hành đoàn của chúng tôi”.

Theo tờ Times of India, hãng bay Lufthansa đang phối hợp với đại sứ quán Đức tại địa phương để quyết định nên bàn giao hành khách gây rối cho Cảnh sát Delhi hay đưa người đàn ông này trở lại Đức trên chuyến bay.

Theo dữ liệu từ Flightradar24, chuyến bay đã hạ cánh an toàn ở Bangkok muộn hơn khoảng hai giờ so với dự kiến.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/may-bay-ha-canh-khan-vi-nam-hanh-khach-mat-kiem-soat-trong-khi-cai-nhau-voi-vo-2222309.html

máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao