Người sở hữu 5 nét quý tướng một đời hưởng đại phú đại quý

Nhân tướng học chỉ ra, người nào sở hữu 5 nét tướng này đa phần gặp may mắn trong cuộc sống, công danh sự nghiệp sáng lạn.

1. Làn da hồng hào, căng bóng 

Người sở hữu 5 nét quý tướng một đời hưởng đại phú đại quý-1

Ai sở hữu làn da hồng hào, căng bóng chứng tỏ là người biết cách chăm sóc bản thân. Theo nhân tướng học, họ là người hào phóng, độ lượng, có tướng phú quý. Cuộc sống của người này ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Ngoài ra, họ còn khá khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt. Với phụ nữ, đây là tướng vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con thông minh, kháu khỉnh.

2. Đôi mắt sáng 

Một người có đôi mắt sáng và sâu thường có đầu óc tinh tế, rất nguyên tắc trong công việc. Họ có tài quảng giao, biết đối nhân xử thế. Trong công việc, họ rất kiên cường, chịu được áp lực lớn và có tài lãnh đạo, thuyết phục người khác.

Đặc biệt, phụ nữ mang tướng mắt này mang đến phúc lộc cho nhà chồng, giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Dù tiền vận vất vả lo toan đến mức nào, hậu vận cũng sẽ giàu sang, sung sướng.

3. Lông mày rõ nét, uốn cong mềm mại

Người sở hữu 5 nét quý tướng một đời hưởng đại phú đại quý-2

Đây là những người sinh ra đã có phúc khí lớn, bản chất thông minh, làm việc gì cũng rất nguyên tắc. Họ có tài trong việc kinh doanh, biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền nên dễ đạt được thành công hơn người khác.

Không những thế, người này còn rất khéo léo trong các mối quan hệ. Họ có quý nhân phù trợ nên đi đâu cũng có thể phát triển tốt. Bước vào giai đoạn trung niên, những gì họ đạt được sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

4. Dái tai dày, hướng vào phía miệng

Trong nhân tướng học, dái tai to bản và dày dặn được ví với tướng tai của phật Di lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân, ông chủ lớn trong thương trường. Người này có tài ngoại giao, nhân duyên rất tốt. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, họ cũng có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Đàn ông có đôi tai dày, cứng, áp sát đầu, dái tai hướng về phía miệng thường phát về đường quan lộc, công danh sự nghiệp thênh thang. Họ có tố chất lãnh đạo, nắm quyền chức. Về già tiền tài rủng rỉnh đầy nhà.

5 . Tay chân mịn màng

Người sở hữu 5 nét quý tướng một đời hưởng đại phú đại quý-3

Một người có bàn tay và bàn chân mịn màng chứng tỏ người này được sinh ra trong một môi trường tốt, có gia thế vượt trội từ khi còn nhỏ. Tính cách những người này vui vẻ, sống hòa đồng và được mọi người xung quanh yêu quý.

Mặc dù những người này không quá thông minh nhưng họ lại khôn khéo nên dễ thành công, được quý nhân phù trợ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/may-man-so-huu-5-net-quy-tuong-nay-mot-doi-sau-dai-phu-dai-quy-n-273334.html

Nhân Tướng Học phú quý

Tin tức mới nhất