Bị máy xay thịt 'nuốt chửng' bàn tay, nhân viên bếp ăn mang 'thủ phạm' cùng đi cấp cứu

Do tay trái của bà Đ. bị dính chặt vào lưỡi máy xay nên bà phải mang theo cả "thủ phạm" đi cấp cứu cùng.

Theo thông tin từ địa diện Trạm y tế xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long được biết, sáng hôm qua (27/11), đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho một người phụ nữ tên L.N.Đ (46 tuổi, ngụ phường Đông Thuận) gặp tai nạn trong lúc vệ sinh máy xay thịt sau khi sử dụng. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, sau khi dùng máy xay thịt chế biến thức ăn cho trẻ ở Trường Mầm non xã Mỹ Hòa, bà Đ. mang máy ra rửa. Trước khi vệ sinh máy, bà định rút dây nguồn nhưng lại rút nhầm dây cắm nồi cơm điện thay mà bản thân không hề hay biết. 

Sau đó, bà tiếp tục lau chùi, rửa máy và không may mắn bị máy "nuốt chửng" bàn tay trái, nghiền nát. 

Bị máy xay thịt nuốt chửng bàn tay, nhân viên bếp ăn mang thủ phạm cùng đi cấp cứu-1
Người phụ nữ phải mang theo cả "thủ phạm" đi cấp cứu

Đồng nghiệp thấy vậy đã nhanh tay rút phích cắm máy xay và đưa bà tới bệnh viện. Do tay trái của bà Đ. bị dính chặt vào lưỡi máy xay nên bà phải mang theo cả "thủ phạm" đi cấp cứu cùng. 

Hiện tại, bà Đ. đang điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. 

Trước đó, tại TP HCM, ông  P.L.C (27 tuổi, ngụ Quảng Nam), nhập viện trong tình trạng cánh tay trái nằm trong máy xay thịt và phải mang cả "hung thủ" vào phòng mổ. 

Qua sự việc, các bác sĩ đưa khuyến cáo cho người dân đặc biệt những người làm công việc vận hành máy móc cần thực hiện nghiêm túc an toàn lao động, luôn tập trung khi làm việc.

Đối với máy xay xuất hiện trong tình huống trên, cần phải có phương tiện bảo vệ, khi máy đang hoạt động không được trực tiếp dùng tay mà phải sử dụng công cụ hỗ trợ để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/may-xay-thit-nuot-chung-ban-tay-nhan-vien-bep-truong-mam-non-n-243650.html

mầm non tai nạn lao động

Tin tức mới nhất