Bị cá mập con cắn, người đàn ông tươi cười giữ chặt 'thủ phạm' chờ cứu hộ đến giải cứu

Người đàn ông đang chơi đùa dưới nước ở bãi biển Jenson thuộc Florida, Mỹ thì bất ngờ bị một con cá mập nhỏ tấn công.

Sự việc hi hữu này xảy ra với một người đàn ông giấu tên khi anh ta đang chơi đùa dưới nước ở bãi biển Jenson thuộc Florida, Mỹ. Người này bị cá mập nhỏ cắn vào cánh tay rồi không chịu nhả ra nhưng anh ta vẫn vô cùng dũng cảm ôm con cá với hàm răng sắc nhọn cắn chặt trên tay chờ người đến cứu.


Clip ghi lại sự việc hi hữu tại bãi biển Jenson

Đặc biệt, người đàn ông này không hề lo sợ hay tấn công lại con cá mập để nó rời khỏi tay mình mà ngược lại, anh ta tỏ ra vô cùng điềm tĩnh, thản nhiên ôm con cá mập gọn trong tay như đứa con bé bỏng rồi từ từ đi lên khỏi mặt nước. 

Khoảng 45 phút sau, nhân viên y tế đến và đưa nạn nhân đến bệnh viện để tách cá mập ra một cách an toàn.

Bị cá mập con cắn, người đàn ông tươi cười giữ chặt thủ phạm chờ cứu hộ đến giải cứu-1
Người đàn ông bế theo con cá mập con lên bờ

Bị cá mập con cắn, người đàn ông tươi cười giữ chặt thủ phạm chờ cứu hộ đến giải cứu-2
Anh ta luôn nở nụ cười tươi trong suốt quá trình xảy ra vụ việc

Theo LB đưa tin, lúc diễn ra sự việc, rất nhiều người hiếu kỳ vây xung quanh người đàn ông hỏi thăm. Người này trong suốt quá trình bị con cá mập con cắn luôn nở nụ cười nhưng nhìn kỹ sẽ thấy con cá mập đã cắm những chiếc răng nhọn hoắt vào cánh tay, phần gần khuỷu tay của anh ta.

Đội cứu hộ đại dương quận Martin đã giúp anh ta thử gỡ con cá mập ra nhưng không thành. 

Cậu bé Carlos Claudio, 17 tuổi, là nhân chứng có mặt ở bãi biển cho biết, con cá mập đã được gỡ bỏ và thả về biển thành công. 

Với những người có mặt chứng kiến sự việc hi hữu này, người đàn ông ấy như một người anh hùng vừa mạnh bạo, vừa dũng cảm lại vừa điềm tĩnh. 

Được biết, con cá mập này thuộc giống cá mập y tá, khi trưởng thành có thể dài tới 4.2m và miệng của chúng có bộ hàm vô cùng chắc khỏe với hàng trăm chiếc răng sắc nhọn.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-bi-ca-map-con-can-tuoi-cuoi-giu-chat-thu-pham-cho-nguoi-den-giai-cuu-n-234740.html

cá mập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao