Trái tim hiến tặng 2 lần 'sống sót' kỳ diệu: Hết tai nạn trực thăng lại bị bác sĩ đánh rơi

Chưa kịp vui mừng vì trái tim "thoát nạn", vị bác sĩ nhận thùng tim không may bị trượt chân ngã sấp mặt và đánh rơi nó xuống đất thêm lần nữa.

Mới đây, đài CBS đưa tin về quả tim hiến tặng 2 lần gặp nạn nhưng vẫn "sống sót" kỳ diệu.

Cụ thể, vào 6/11 vừa qua, chiếc trực thăng y tế Agusta Westland mang số hiệu A109 chở nhân viên y tế hộ tống 1 quả tim người đi cấy ghép chao đảo bất ngờ rớt xuống bãi đáp máy bay của bệnh viện USC ở Los Angeles (Mỹ).


Chiếc trực thăng gặp nạn rơi xuống bãi đáp máy bay của bệnh viện

Sau tai nạn này, 3 người trên trực thăng bị thương nặng, trong đó có phi công. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã điều động nhiều lính cứu hỏa và nhân viên bệnh viện tới hiện trường cứu người và tìm kiếm quả tim bị rơi. 

May mắn, một anh lính cứu hỏa đã tìm thấy thùng bảo ôn chứa quả tim còn nguyên vẹn và trao cho bác sĩ. 


Vị bác sĩ trượt chân tiếp tục khiến quả tim gặp nạn lần 2

Chưa kịp vui mừng vì quả tim "thoát nạn", vị bác sĩ nhận thùng tim không may bị trượt chân ngã sấp mặt và đánh rơi quả tim xuống đất thêm lần nữa.

Chứng kiến sự việc, tất cả mọi người được phen hú vía, ai cũng nghĩ rằng sau lần này quả tim không còn sử dụng được nữa. Tuy nhiên, theo 10 News đăng tải, quả tim vẫn được đưa tới phòng phẫu thuật và ca cấy ghép diễn ra suôn sẻ. 

Đúng là khi mà đen đủi nó đến theo dây thì muốn tránh cũng khó, nhưng trường hợp này sự kỳ diệu vẫn chiếm tỷ lệ cao hơn. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-tim-hien-tang-song-sot-ky-dieu-sau-2-lan-gap-nan-n-241708.html

ghép tim tai nạn máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao