Maya: 'Con gái tôi vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả ba và mẹ'

Maya cho biết cô vẫn giữ quan hệ tốt với ba của con gái mình để cùng nhau nuôi dạy bé. Cuộc sống của 2 mẹ con nữ diễn viên hiện tại rất bình yên.

Chiều 25/11, đoàn làm phim Em là của em do Maya đóng chính đã tổ chức họp báo ra mắt báo chí. Nữ diễn viên khoe vóc dáng gợi cảm với đầm khoét ngực sâu và xẻ đùi cao. Nhan sắc nổi bật khiến cô trở thành tâm điểm của sự kiện.

Sau một thời gian vắng bóng, Maya đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống với 2Sao.

Maya: Con gái tôi vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả ba và mẹ-1

Ngô Kiến Huy giả gái còn xinh hơn tôi

- Đã 3 năm kể từ phim "Vợ ba", chị mới trở lại màn ảnh. Nguyên nhân nào khiến chị ở ẩn thời gian qua?

Sau phim Vợ ba, tôi cũng nhận được nhiều kịch bản, nhưng khi đi casting lại không được may mắn cho lắm. Với lại do một phần là mấy năm qua tôi cũng mập lên nên bị hạn chế rất nhiều.

- Lý do gì khiến chị tăng cân như vậy?

Do bị stress nên tôi mập lên 10 kg và không kiểm soát được cân nặng.

- Tên tuổi của chị gắn liền với những bộ phim được đánh giá cao về mặt nghệ thuật hơn là những bộ phim mang tính giải trí như "Em là của em". Thế nên mọi người ngạc nhiên khi chị trở lại với bộ phim mang đậm tính thương mại như vậy. Chị nghĩ sao về ý kiến cho rằng bộ phim này không tương xứng với tên tuổi của chị?

Trước đó tôi cũng từng đóng phim Sài Gòn anh yêu emXóm trọ 3D - những bộ phim mang tính chất hài hước, tình cảm, lãng mạn. Đương nhiên tôi vẫn rất thích những dạng vai ma mị, lạnh lùng, kịch tính, thế nhưng còn phụ thuộc vào nhân duyên. Bởi vì không phải lúc nào mình cũng dễ dàng có được điều mình mong muốn. Hơn nữa, bộ phim này rất là dễ thương, có thể xoa dịu những mệt mỏi trong cuộc sống của chúng ta.

- Chị cảm nhận thế nào về bạn diễn của mình là Ngô Kiến Huy?

Lúc đầu tôi cũng hơi lo lắng vì Ngô Kiến Huy rất hồn nhiên, xì tin. Trong khi đó sự dễ thương của tôi hơi khó lột tả trên màn ảnh. Thế nên ban đầu tôi không biết chúng tôi có hợp rơ không. 

Tôi thấy Ngô Kiến Huy giả gái rất xinh, thậm chí còn xinh hơn tôi. Lần đầu tiên nhìn thấy Huy giả gái, tôi cứ ngắm mãi thôi và trầm trồ: "Sao mũi cao thế? Sao miệng xinh thế?".

Maya: Con gái tôi vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả ba và mẹ-2

Tôi có cân nhắc khi đóng cảnh nóng

- Từ khi có con, chị có hạn chế hay cân nhắc mỗi khi đóng cảnh nóng không?

Dĩ nhiên là tôi có cân nhắc chứ không phải ai bảo đóng cái gì là tôi cũng đóng. Ở mỗi dự án, đạo diễn đều có sự tính toán hết, chứ không ai muốn thể hiện cảnh nóng trần trụi và thô tục cả. Tất cả đều vì nghệ thuật thôi. Tôi thấy bản thân mình đẹp, khêu gợi và hấp dẫn. Đó là nét đẹp của tạo hóa và nếu như mình có thể làm được thì tại sao mình lại không làm.

- Chị là diễn viên cũng có tên tuổi nhưng vẫn phải đi casting. Chị có ngại không?

Tôi cũng rất ngại nhưng vẫn đi casting bởi tôi chưa từng được làm việc với những đạo diễn đó. Nếu như mình không có duyên thì họ vẫn sẽ nhớ đến mình. Hơn nữa mình là diễn viên chuyên nghiệp nên không thể có chuyện mình đòi người ta phải mời mình. 

- Chị có bao giờ nghĩ là do mình có kinh tế ổn định, danh tiếng nhất định nên không còn tham vọng và nhiệt huyết như hồi còn trẻ?

Đúng là ngày trẻ tôi rất quyết liệt và cũng có lộc. Hồi đó tôi cố gắng rất nhiều và có thu lại được thành quả. Còn hiện tại đương nhiên đã không còn được như xưa.

Maya: Con gái tôi vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả ba và mẹ-3

Tôi có nhiều người theo đuổi nhưng không tiến xa

- Cuộc sống của 2 mẹ con chị hiện giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của 2 mẹ con tôi rất bình yên. Gia đình tôi giờ ở hết ngoài Hà Nội. Giờ đi đâu làm gì tôi cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng về nhà.

- Ngoài sự chăm sóc của một người mẹ thì một đứa trẻ còn cần cả sự giáo dưỡng của ba nữa. Vậy chị giữ mối quan hệ với ba của bé như thế nào để cả 2 cùng nuôi dưỡng bé?

Tôi và ba của Bồ Câu cân bằng rất tốt trong việc đó. Bồ Câu vẫn được hưởng đầy đủ tình cảm của cả ba và mẹ.

- Xinh đẹp như chị hẳn có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh?

Cũng có những người quý mến tôi. Thế nhưng họ cũng hiểu được hoàn cảnh của tôi. Đôi khi họ đến với tôi ở mức chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, còn lại không có gì tiến xa hơn.

- Tại sao chị không cởi mở hơn để đón nhận hạnh phúc?

Có những cái tôi cởi mở nhưng có những phải tôi phải bó buộc để tốt cho bản thân mình. Tôi không muốn sau này khi đi cả một quãng đường, mình nhìn lại và nghĩ: "Ôi cái thời gian đó mình sai sai".

Còn đương nhiên phụ nữ ai cũng cần có một bờ vai bởi người ta cũng nói cuộc sống phải có âm có dương mới hòa hợp. Thế nên tôi vẫn có những người bạn trai đi ăn, đi chơi cùng mình nhưng chỉ dừng lại ở giới hạn đó thôi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/maya-con-gai-toi-van-duoc-huong-day-du-tinh-cam-cua-ca-ba-va-me-n-243414.html

Maya

Tin tức mới nhất