"Maze Runner" và "The Hunger Games" đồng loạt tung trailer cực hấp dẫn

(2Sao) - Hai siêu phẩm sẽ cùng ra rạp vào cuối năm nay.

Các fan của những bộ phim hành động chắc chắc sẽ không thể bỏ quên hai siêu phẩm "Maze Runner" và "The Hunger Games" được ra rạp vào cuối năm nay. Sau sự thành công của phần 1 "Giải mã mê cung", phần 2 của series phim Maze Runner sẽ ra mắt với tên gọi "Thử nghiệm đất cháy" sẽ ra mắt vào ngày 18/9 năm nay. 


Ngay từ phần 1, Maze Runner lập tức thành hiện tượng tại các rạp phòng chiếu khu vực Bắc Mỹ và thu về 32,5 triệu USD chỉ trong ba ngày cuối tuần. Phần 2 của bộ phim sẽ tiếp tục nói về Thomas cùng những người bạn sau khi thoát khỏi Tràng cỏ, tiếp tục tìm hiểu những bí mật tội ác phía sau việc nghiên cứu con người. 



Trailer chính thức của "Thử nghiệm đất cháy"

Phần cuối của The Hunger Games "The Mockingjay 2" cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Phần cuối cùng của bộ phim sẽ nói về cô gái trẻ Katniss đứng lên tập hợp nhân dân của 13 quận để chống lại Capitol đổi lấy sự tự do. Các fan của The Hunger Games hoàn toàn có thể chờ mong một bộ phim hành động kịch tính vào ngày 20/11 năm nay.


Bộ ba tiểu thuyết The Hunger Games của tác giả Suzanne Collins luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn. Sau thành công vang dội của hai phần đầu: The Hunger Games, Catching Fire, phần 3 của bộ phim được chia làm hai phần Mockingjay 1 và 2. 

"The Mockingjay 1" cũng là phim có doanh thu khủng nhất trong năm 2014, vượt qua cả "Biệt đội dải ngân hà". The Hunger Games đã trở thành bộ phim tiên phong trong trào lưu chuyển thể các tiểu thuyết ăn khách giành cho giới trẻ. Mokingjay phần 2 được hi vọng sẽ phá vỡ các kỉ lục của 3 phần trước đó.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao