MC 'Bữa trưa vui vẻ' bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp

Gọi K-ICM và Jack là "động vật quý hiếm cần được bảo tồn", MC "Bữa trưa vui vẻ" nhận phải gạch đá dư luận.

12 giờ hôm nay (25/7), chương trình Bữa trưa vui vẻ chính thức lên sóng với sự xuất hiện của hai khách mời là K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn). Sự xuất hiện của hai anh chàng nổi tiếng đã thu hút đông đảo người xem. Cả hai đã có buổi giao lưu trò chuyện vô cùng thú vị cùng người dẫn chương trình và khán giả.

MC Bữa trưa vui vẻ bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp-1

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng trên fanpage của Bữa trưa vui vẻ bất ngờ nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Điều đáng chú ý, nhân vật bị chỉ trích ở đây không phải hai vị khách mời mà lại là MC của chương trình.

Cụ thể, trong phần giao lưu trò chuyện, K-ICM và Jack được MC chương trình đặt câu hỏi: "Ai là người bừa bộn nhất?". Cả hai sau đó cho biết không có ai bừa bộn cả thì nữ MC bất ngờ nhận xét K-ICM và Jack là "động vật quý hiếm cần được bảo tồn".

MC Bữa trưa vui vẻ bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp-2
Nữ MC bị chỉ trích vì phát ngôn "kém duyên".

Dù K-ICM và Jack đều tỏ ra khá thoải mái với lời nhận xét này thì cư dân mạng lại cho rằng nữ MC nói như vậy là "vô duyên", xúc phạm người khác. Phát ngôn "vạ miệng" của MC khiến khán giả vô cùng bức xúc đã vào "tấn công" fanpage chương trình.

MC Bữa trưa vui vẻ bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp-3MC Bữa trưa vui vẻ bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp-4

MC Bữa trưa vui vẻ bị chỉ trích dữ dội vì phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp-5
Phản ứng của khán giả khi xem chương trình.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-bua-trua-vui-ve-bi-chi-trich-vi-phat-ngon-kem-duyen-n-190999.html

bữa trưa vui vẻ Nguyễn Bảo Khánh MC truyền hình

Tin tức mới nhất