Mối quan hệ 'trên tình bạn - dưới tình yêu' của 2 nữ MC nổi tiếng

Quỳnh Chi nói: "Mối quan hệ mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc là đủ, đừng cố định nghĩa nó là gì".

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-1
Đặng Quỳnh Chi (sinh năm 1986) tốt nghiệp ngành Luật của Học viện Ngoại giao. Cô là MC đồng hành cùng rất nhiều chương trình như: Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, The Remix, Thần tượng Bolero, The Voice Kids.

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-2
Nguyễn Thuỳ Dung (sinh năm 1987), cựu vận động viên quần vợt. Năm 2014, cô quyết định tạm dừng thi đấu để lấn sân sang lĩnh vực MC. 

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-3
Hai cô gái là đôi bạn thân luôn xuất hiện bên nhau. Những hình ảnh thể hiện tình cảm thân thiết, mặc đồ đôi, check-in đi du lịch trên trang cá nhân của hai người từng khiến nhiều dân mạng thắc mắc.

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-4
Chia sẻ với Zing.vn, MC Quỳnh Chi khẳng định Thuỳ Dung là người bạn thân luôn thấu hiểu, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cùng cô. Hai người thân hơn bạn bè nhưng cũng chưa thể gọi là yêu. Sau đổ vỡ tình cảm năm nào, giờ đây cô chỉ cần một người ở bên sẵn sàng nghe mình chia sẻ. 

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-5
Nói về việc nhiều người cho rằng đăng ảnh thân thiết với người khác sẽ khó cho việc lập gia đình sau này, nữ MC Thần tượng Bolero nói: "Mối quan hệ mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc là đủ, đừng cố định nghĩa nó là gì. Hơn thế, cũng không thể vì lời đồn mà đánh mất người thực sự tốt với mình".

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-6
Thời gian gần đây, Quỳnh Chi - Thuỳ Dung thường xuyên khoe ảnh tình cảm, sexy. "Tụi mình nghĩ tấm ảnh thật sự ấn tượng thì cần có điểm nhấn. Chính vì thế cả hai quyết định chọn phong cách quyến rũ", Quỳnh Chi bày tỏ.

Mối quan hệ trên tình bạn - dưới tình yêu của 2 nữ MC nổi tiếng-7
Hiện tại, Thuỳ Dung - Quỳnh Chi vắng bóng hơn trên truyền hình và dành nhiều thời gian phát triển công việc kinh doanh thời trang. Cho đến giờ, mối quan hệ của cả hai vẫn khiến nhiều người tò mò, chú ý.

Theo Zing


MC Thuỳ Dung MC Quỳnh Chi MC truyền hình cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất