MC Cát Tường tai nạn, phải khâu 'sống' 3 mũi trên mặt ngay tại trường quay

Theo tiết lộ của Cát Tường, chị gặp tai nạn khi quay gameshow tại Phan Thiết, Bình Thuận. Vết thương tại chân mày chảy máu và phải khâu "sống" 3 mũi không thuốc tê.

Chiều 5/7, trên trang cá nhân, MC/diễn viên Cát Tường chia sẻ tai nạn không may gặp phải trong lúc quay hình một chương trình. Theo đó, vết thương tại chân mày bị rách một đường sâu, khiến "bà mối" khá đau đớn.

Mặc dù vậy, do điều kiện phim trường nên chị phải nén đau để khâu "sống" không thuốc tê.

MC Cát Tường tai nạn, phải khâu sống 3 mũi trên mặt ngay tại trường quay-1MC Cát Tường tai nạn, phải khâu sống 3 mũi trên mặt ngay tại trường quay-2
Cát Tường gặp tại nạn nghề nghiệp trong lúc quay chương trình tại Phan Thiết, Bình Thuận.

"Chút tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang, xây xẩm mặt mày. Tưởng sưng nhẹ thôi ai dè... may sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Ta thật là vĩ đại không la một tiếng. Mình đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo, thương ghê! Thương tật vĩnh viễn 1% rồi sao mai đi quay?", Cát Tường viết trên trang cá nhân.

Đính kèm là hình ảnh nữ MC đang được mọi người trong ê-kíp hỗ trợ chăm sóc. Nhìn vết thương sâu và những mũi khâu trên trán bà mẹ một con, khán giả cùng đồng nghiệp liên tục hỏi thăm.

Trước lo lắng của Cát Tường về công việc ngày mai sẽ bị ảnh hưởng, diễn viên Lê Phương trấn an: "Trời ơi sao dữ vậy chị? Em nghĩ chị cứ quay tiếp nếu sức khỏe cho phép, vết thương tuy có nhưng lại thêm đẹp tinh thần lao động và tấm lòng của chị với chương trình ý nghĩa dành cho bà con mình! Mọi người hiểu và thương chị, không ai chê trách gì đâu!".

MC Cát Tường tai nạn, phải khâu sống 3 mũi trên mặt ngay tại trường quay-3

Cát Tường không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Chị năng nổ trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, nhưng để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến vai trò "bà mối" trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Trái với đường công danh rạng rỡ, đường tình duyên của Cát Tường lại khá lận đận. Sau 15 năm cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên vẫn chưa đi thêm bước nữa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-cat-tuong-gap-tai-nan-khau-song-3-mui-tai-hien-truong-n-227854.html

MC Cát Tường Lê Phương tai nạn

Tin tức mới nhất