MC Cát Tường tiết lộ cuộc tình tay ba với 'phi công': Nữ tình địch chỉ bằng tuổi con

Cũng định làm tới nhưng khi tiếp xúc, Cát Tường lại thấy thương cảm vì tình địch yếu mềm, ít tuổi, chỉ như con mình.

Trong talkshow Cát Tường - 1001 chuyện kể thật mới đây, MC Cát Tường tiết lộ về mối tình dang dở tiếp theo. Nếu như mối tình đầu đứt gánh vì giữ trong trắng, thì ở mối tình này, nữ MC lại khổ sở với tình trẻ vì anh bắt cá hai tay.

"Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể.

Trong số đó cũng có người là vợ thật, nhưng có người lại không phải, người ta tự nhận. Có người đến tìm thấy ghét thì tôi chảnh, nhưng cũng có người thì lại thấy cảm thông. Tôi hiểu mọi chuyện đều do người đàn ông bắt cá hai tay, còn tôi hay người phụ nữ kia đều chỉ là nạn nhân", Cát Tường cho hay.

MC Cát Tường tiết lộ cuộc tình tay ba với phi công: Nữ tình địch chỉ bằng tuổi con-1

Tự nhận mình là người bị hại trong chuyện tình lần này, Cát Tường kể lại mối tình tay ba của cô với "phi công trẻ" và tình cũ của người ấy. Bà mối của Bạn muốn hẹn hò phát hiện bạn trai gian dối trong tình yêu đúng vào sinh nhật anh.

Khi ấy, Cát Tường đăng ảnh chuẩn bị bánh kem kèm lời chúc mừng chức sinh nhật cho người đàn ông này. Ngay lập tức, cô nhận được tin nhắn từ người con gái lạ nói chuyện lễ phép và xưng là... vợ của bạn trai.

Vốn là người thẳng tính nên sau giây phút đứng hình, Cát Tường đã chất vấn bạn trai để tìm câu trả lời. Dù khẳng định là tình cũ đã chấm dứt nhiều năm, song người này lại tiếp tục lừa dối nữ MC nhiều lần.

Sắp xếp thời gian để có thể dành cho cả hai người con gái trong ngày đặc biệt, người đàn ông này cũng tìm đến tình cũ mỗi khi giận dỗi Cát Tường.

MC Cát Tường tiết lộ cuộc tình tay ba với phi công: Nữ tình địch chỉ bằng tuổi con-2

Với hy vọng cứu vãn mối tình đã qua, cô gái này đã hẹn gặp Cát Tường. Cũng định sẽ làm tới nhưng khi tiếp xúc, nữ MC lại thấy thương cảm vì tình địch... yếu mềm, ít tuổi, chỉ như con mình.

Theo lời cô gái kia thì anh và cô ta là mối tình đầu. Hai người quen nhau từ khi anh mới lên Sài Gòn lập nghiệp còn nhiều khó khăn. Mối quan hệ đó đã kéo dài được 6 năm.

Để không làm khổ cả hai người con gái, Cát Tường đã nhiều lần yêu cầu bạn trai phải rõ ràng chuyện tình cảm. Thậm chí, cô ép bạn trai mang công danh sự nghiệp ra để thề thốt trên chùa, nhưng anh vẫn chứng nào tật đấy.

Cát Tường và cô gái đã quyết định ba mặt một lời với người bạn trai này. Đứng trước hai người con gái, anh chỉ im lặng, trong khi cô gái kia khóc lóc khổ sở. Vốn ở hai chiến tuyến khác nhau, nhưng Cát Tường một lần nữa phải an ủi tình địch.

Mối tình của Cát Tường với bạn trai kém tuổi đó kéo dài được thời gian thì chấm dứt, vì người này "ngựa quen đường cũ".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-cat-tuong-tiet-lo-tinh-tay-3-tinh-dich-bang-tuoi-con-n-226261.html

MC Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao