'Bà mối' Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ

MC Cát Tường đang phân vân không biết có nên sửa lần thứ 6 cho mũi hết lồi thịt, trơ sẹo, chảy nước mũi không.

Mới đây, MC Cát Tường chia sẻ video lên tiếng về chuyện sửa mũi. Không phủ nhận việc từng dao kéo, Cát Tường chỉ thú nhận đã cắt cánh mũi nhưng không "dao kéo nát mặt" như nhiều người ác ý đã đồn đại.

Đầu tiên, cô khẳng định gương mặt của mình "hoàn toàn tự nhiên 100% trừ cái mũi" còn mắt 2 mí, lúm đồng tiền, đôi môi đều là đặc điểm đã có từ nhỏ. Ngoài ra, lông mày cô cũng có phun xăm để che vết sẹo vì ngã sau một chương trình truyền hình thực tế.

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-1

Nữ MC cho rằng làm đẹp không xấu và hiện tại, công nghệ làm đẹp ngày càng tân tiến nên mỗi người có quyền tự quyết định cho riêng mình. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã "xui" và gặp biến chứng khi quyết định sửa mũi.

Theo đó, "bà mối" kể rằng: "Ngày xưa, mặt Tường trông khá hài hòa, chỉ có cánh mũi hơi to. Thời đi học, bạn bè hay ghẹo mũi Tường như lỗ mũi trâu, chọc 2 ngón tay thoải mái. Tôi là con gái nên buồn lắm chứ. 19 tuổi, tôi lên Sài Gòn làm ca sĩ, đang chạy xe trên đường thì có hai chàng trai chạy xe máy theo khen vóc dáng. Tự dưng, đến ngã tư đèn đỏ, hai người này đậu xe sát, người ngồi sau mới nói, cô này đẹp nhưng lỗ mũi hơi to. Trời ơi, lúc đó tôi buồn thê thảm".

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-2
Hình ảnh Cát Tường với chiếc mũi nguyên bản thời xưa.

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-3
Thời đóng "Đồng Tiền Xương Máu", Cát Tường vẫn chưa chỉnh sửa gì.

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-4
Cũng vì chiếc mũi này, cô bị ám ảnh, mất tự tin khi đứng trước ống kính nhưng phải đến sau khi sinh con gái đầu lòng, có công việc ổn định, Cát Tường mới cùng mẹ đi chỉnh sửa khuyết điểm.

Sau đó, nữ nghệ sĩ cùng mẹ đến một bệnh viện uy tín, chi một số tiền khá đắt đỏ ở thời điểm đó để phẫu thuật. Cô cũng dặn dò cẩn thận bác sĩ là chỉ xử lý nhẹ nhàng, không cắt quá lố để gương mặt mất đi sự tự nhiên. Sau hơn 2 tiếng, Cát Tường tá hỏa vì cánh mũi bên to bên nhỏ. Cô lúc này thấy hối hận nhưng đành phải đợi 8 tháng sau mới có thể sửa lại theo lời hẹn của bác sĩ.

Lần thứ hai sửa vẫn thất bại khi đầu mũi dài hẳn ra còn cánh mũi vẫn không đều. Lần thứ ba sau đó 4 tháng, bác sĩ để cho "đệ tử" sửa lại nhưng đâu vẫn hoàn đó. Cát Tường chịu phận mũi lệch vách ngăn suốt 3-4 năm sau đó. Biến chứng này khiến mỗi lần trang điểm, nữ MC đều bị chảy nước mũi, phải dặm giấy liên tục.

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-5
Lần thứ tư lên bàn mổ, Cát Tường tốn 41 triệu đồng để loại bỏ hết sẹo thẩm mỹ, lấy sụn tai tạo hình lại vách ngăn mũi nhưng vẫn lệch. Sau 3 ngày, cô quay lại để bác sĩ khâu sống tại chỗ thì tạm ổn. 

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-6
Sau lần sửa mũi thứ 4 khoảng 1 tháng, Cát Tường đi nhận giải Mai Vàng.

Sau 4-5 tháng, mũi Cát Tường bắt đầu biến dạng và xấu luôn. Sẹo trong mũi bị lồi ra, thịt co lại thành ra mũi hếch, vách ngăn bên trong bị lệch hẳn, mũi vẫn chảy nước. Cô cũng đòi lại tiền và được thẩm mỹ viện hoàn lại đủ.

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-7
Cuối cùng ở lần thứ 5, Cát Tường không mất tiền nhưng kết quả cũng chỉ dừng lại ở mức tạm chấp chận được.

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-8
Tuy nhiên, do lấy mỡ bụng đắp lên mũi nên cô lại có vết sẹo ở bụng. 

Bà mối Cát Tường kể hành trình sửa mũi 5 lần và biến chứng đáng sợ-9
Hiện tại, mũi của Cát Tường gồ lên những vết sẹo, thịt thừa của các lần dao kéo nhưng may là phải nhìn kỹ mới thấy rõ.

Trước quá nhiều lời chỉ trích về nhan sắc, khuyên cô sửa mũi lại, Cát Tường rất sợ và phân vân không biết nên làm nữa hay không. Cô mong khán giả tìm hiểu và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi can thiệp "dao kéo". Bởi theo nữ nghệ sĩ, quyết định làm đẹp này có thể ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khía cạnh tương lai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-cat-tuong-thu-nhan-gap-bien-chung-tham-my-sau-5-lan-sua-mui-n-269370.html

MC Cát Tường Cát Tường

Tin tức mới nhất