MC Đại Nghĩa "xót xa" khi nghĩ về tình bạn 20 năm với Minh Béo

(2Sao) - MC Đại Nghĩa đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm bên Minh Béo và những người bạn.

Là đồng nghiệp cũng là bạn bè thân thiết ở đời thường, mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên, MC Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm bên thầy giáo cùng Minh Béo và những người bạn cùng dòng chia sẻ: "20 năm...20 năm chúng ta là bạn. 20 năm chúng ta vẫn gắn bó với nhau. Đã có nhiều dự định cho một buổi lễ kỷ niệm đông đủ bạn bè và thầy cô. Nhưng không ai biết trước được điều gì.

Buồn lắm...Buổi lễ ấy có lẽ sẽ không thực hiện được rồi. Thầy đã yếu lắm rồi. Có lẽ thầy sẽ không còn đủ thời gian để mà chờ đợi. Xót xa...Thương thầy...Và thương cả bạn, thương những người bạn của tôi....Cao đẳng diễn viên khóa 1, niên học 1996."


Minh Béo bên những người bạn trong hình ảnh kỷ niệm trước đây

Qua hình ảnh cho thấy, Minh Béo cười tươi rạng rỡ bên Đại Nghĩa và những người bạn. Theo tiết lộ của Đại Nghĩa thì anh và Minh Béo là bạn bè học chung lớp Cao đẳng diễn viên khóa 1, niên học 1996. Vì thế nên Minh Béo và Đại Nghĩa có nhiều kỷ niệm thời sinh viên bên nhau. Cho nên, dù sự việc thế nào, đáng trách ra sao thì khi Minh Béo bị vướng vào vòng lao lí tại xứ người cũng khiến Đại Nghĩa không khỏi xót xa thương cảm cho hoàn cảnh của bạn.










Minh Béo cười tươi hết cỡ bên Đại Nghĩa và các bạn

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao khi diễn viên hài Minh Béo bị bắt giam và phải hầu tòa vì ba tội danh: Dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em. Sau phiên luận tội diễn ra vào 15/04, Minh Béo đang tạm giam và chờ đến ngày 13/05 sẽ có mặt tại phiên tòa trước phiên xử sơ thẩm. Trong thời gian này, gia đình cũng đang tích cực tìm mọi cách giúp Minh Béo giảm án bằng việc thu thập những hồ sơ từ thiện từ trước đến giờ của anh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất