Gặp chủ nhân 'Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được', MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ

MC Diễm Quỳnh cho biết gặp nghệ sĩ Kim Tiến - chủ nhân giọng đọc "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" như gặp lại thơ ấu.

Trên trang cá nhân của mình, MC Diễm Quỳnh thích thú chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng nghệ sĩ Kim Tiến tại Đài truyền hình Việt Nam. "Gặp cô Kim Tiến như gặp lại thơ ấu của mình, thủa nào ôm tivi xem cô lên sóng", MC Diễm Quỳnh viết.

Gặp chủ nhân Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ-1Gặp chủ nhân Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ-2Gặp chủ nhân Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ-3Gặp chủ nhân Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ-4
MC Diễm Quỳnh hội ngộ cùng nghệ sĩ Kim Tiến tại Đài truyền hình Việt Nam.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với cuộc hội ngộ của MC Diễm Quỳnh và nghệ sĩ Kim Tiến: "Giọng đọc huyền thoại chị nhở", "Cô Tiến và chị Quỳnh rạng rỡ quá ạ", "2 thế hệ của truyền hình Việt Nam mà gương mặt nào cũng xuất sắc, nổi bật, đại diện luôn", "Cô Kim Tiến nhìn không khác xưa là mấy, vẫn thấy cô trẻ ý Diễm Quỳnh nhỉ...".

MC Diễm Quỳnh tiết lộ về nghệ sĩ Kim Tiến: "Da cô trắng mịn hơn đứt chị em mình ý".

Gặp chủ nhân Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ-5
Diễm Quỳnh cho biết da của nghệ sĩ Kim Tiến trắng mịn hơn đứt mình.

“Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau” là một câu nói quen thuộc với bất kì người dùng di động nào tại Việt Nam.

Giọng đọc nữ đằng sau câu nói quen thuộc của hãng viễn thông này thuộc về một nhân vật không hề xa lạ. Đó là NSƯT Kim Tiến, phát thanh viên nổi tiếng và quen mặt trên màn ảnh nhỏ với nhiều người Việt từ những năm 80 của thế kỉ trước.

NSƯT Kim Tiến từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng bà thực hiện đoạn thu âm nói trên cho nhà mạng VinaPhone từ năm 1993.

Gặp chủ nhân Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, MC Diễm Quỳnh tiết lộ bất ngờ-6
NSƯT Kim Tiến thời còn trẻ.

Trong ký ức của nhiều người, NSƯT Kim Tiến đã trở thành một “biểu tượng sống” cả về tài danh lẫn sắc đẹp. Bà vốn là một nghệ sĩ múa. Trong gia đình có 5 anh em, Kim Tiến là người duy nhất theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng, niềm đam mê mãnh liệt với truyền hình đã đưa bà đến với nghề Phát thanh viên.

Từ nhỏ, bà đã được khen là người có giọng đọc truyền cảm, không bị vấp váp. Ngoài việc ham đọc sách khiến bà nhớ lâu và đọc tốt, bà cho rằng: “Nó còn xuất phát từ năng khiếu Trời cho”.

Bởi vậy, sau nhiều năm, theo quy luật của thời gian, tuổi trẻ rồi nhan sắc có thay đổi ít nhiều nhưng chất giọng truyền cảm mà cương nghị của NSƯT Kim Tiến gần như không đổi thay.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/gap-chu-nhan-giong-doc-thue-bao-quy-khach-vua-goi-hien-khong-lien-lac-duoc-mc-diem-quynh-tiet-lo-dieu-bat-ngo-298493.htm

MC Diễm Quỳnh phát thanh viên Kim Tiến

Tin tức mới nhất