Sau 5 năm tái hôn, tiết lộ xưng hô 'lạ đời' Mạnh Hùng dành cho 2 con riêng MC Hoàng Linh

Trong clip dạy 2 con riêng của Hoàng Linh, quay phim Trần Mạnh Hùng xưng mình là "bác" thay vì "bố" hay "dượng".

Quay phim Mạnh Hùng và BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã hơn 10 năm quen biết và 5 năm gắn bó với tư cách bạn đời. 

Tuy nhiên, phải đến tháng 1/2018 cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Sau 5 năm tái hôn, tiết lộ xưng hô lạ đời Mạnh Hùng dành cho 2 con riêng MC Hoàng Linh-1

Trước khi tuyên bố "đã là của nhau", MC họ Nguyễn từng lỡ một lần đò. Người chồng đầu tiên của cô là MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Sau 5 năm tái hôn, tiết lộ xưng hô lạ đời Mạnh Hùng dành cho 2 con riêng MC Hoàng Linh-2

Dù hai bé sống cùng bố ruột nhưng mỗi cuối tuần hay dịp lễ, vợ chồng Linh - Hùng lại đón các con về nhà chơi. Nhìn từng khoảnh khắc quay phim họ Trần ân cần bên hai cậu bé hiếm ai nghĩ họ không phải là máu mủ ruột già.

Tuy nhiên mới đây, người quan tâm cực bất ngờ trước cách xưng hô quay phim họ Trần dành cho 2 con riêng của vợ. Cụ thể, trong 1 clip, Minh Tuệ - Minh Trí được ông bà "báo cáo" là không ngoan trong ngày ở cùng họ vậy nên hai bé phải khoanh tay xin lỗi bố mẹ.

Sau 5 năm tái hôn, tiết lộ xưng hô lạ đời Mạnh Hùng dành cho 2 con riêng MC Hoàng Linh-3

Dù đã liên tục nhận lỗi và hứa không tái phạm nhưng MC Hoàng Linh vẫn nghiêm khắc phạt hai em không được ngủ chung với bố mẹ.

Khác với bà xã, quay phim họ Trần lại cư xử rất nhẹ nhàng với hai con và ngỏ ý nói đỡ, mong mẹ giảm nhẹ hình phạt. Vì vậy, nữ MC đành đưa ra một hình phạt nhẹ hơn: "Hai anh em vẫn không được ngủ chung với bố mẹ hôm nay nhưng có thể ngủ chung với nhau".

Sau 5 năm tái hôn, tiết lộ xưng hô lạ đời Mạnh Hùng dành cho 2 con riêng MC Hoàng Linh-4

Ngay lập tức cách dạy con có "nhu" có "cương" của cặp đôi đã nhận về rất nhiều ngưỡng mộ. Cũng từ clip này, dân mạng có phần ngỡ ngàng trước cách xưng hô của ông xã với hai con riêng của Hoàng Linh.

Dù đã 5 năm kể từ ngày cả 2 về chung một nhà nhưng anh vẫn chỉ xưng là "bác" chứ không phải là "bố" hay "dượng".

Sau 5 năm tái hôn, tiết lộ xưng hô lạ đời Mạnh Hùng dành cho 2 con riêng MC Hoàng Linh-5

Tuy nhiên, dù cách xưng hô có ra sao, ai cũng phải gật đầu công nhận anh chăm sóc, dạy dỗ 2 bé Tuệ - Trí như con ruột của mình. Trên trang cá nhân, Hoàng Linh còn có hẳn một album riêng về những lần ông xã chuẩn bị cơm cho ba mẹ con.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-xung-ho-cua-manh-hung-voi-2-con-rieng-mc-hoang-linh-n-229510.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất