Dạy 2 quý tử mang quà cho gái đừng đòi lại, MC Hoàng Linh đích thị là mẹ chồng quốc dân

MC Hoàng Linh chứng minh cô là "mẹ chồng" khá tâm lý và hiểu chuyện.

Nhà có con nít, không thể tránh khỏi những lúc chúng tranh giành, cấu xé nhau. Mỗi lúc không thể hòa hợp, chúng thường tìm đến bố mẹ để đòi công bằng. Thế nhưng, không phải ai cũng làm tốt vai trò "chủ tọa". Đến Hoàng Linh mới đây cũng phải bất lực với hai quý tử.

Theo đó, cách đây vài giờ MC Chúng tôi là chiến sĩ đã chia sẻ đoạn clip "xét xử" cuộc chiến giành đồ chơi giữa hai con trai. Nội dung ghi lại, Tô và Bon trước đó có vẻ như đã đồng ý trao đổi cho nhau món đồ gì đó trong bộ lắp ghép. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà sau đó cả hai đã đòi lại.

Dạy 2 quý tử mang quà cho gái đừng đòi lại, MC Hoàng Linh đích thị là mẹ chồng quốc dân-1
Hai quý tử nhà Hoàng Linh chơi trò "nghỉ chơi" đòi quà.

Giải thích với mẹ trong nước mắt, Tô cho biết do em Bon đòi đồ chơi đã từng cho mình. Chẳng phải dạng vừa, Bon lại tố ngược anh trai là người "chia tay đòi quà" trước.

Đứng giữa, Hoàng Linh cũng tỏ ra bất lực với "vụ án" này. Cô cho biết, một ngày có đến "8 vạn lần" bị lôi vào cuộc chiến do hai quý tử tạo ra. Những lúc như vậy, nữ MC bày tỏ hối hận vì ngày trước không cố thi vào Đại học Luật.


Hoàng Linh bất lực vì các quý tử.

Dù không cần đến tấm bằng Luật song trong quá trình dạy con, có một chân lý Hoàng Linh đưa ra khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Theo đó, cô dạy hai quý tử dù "nghỉ chơi" với nhau nhưng đồ đã cho người khác rồi thì không được đòi lại. Điều này cũng giống như việc sau này lớn lên khi yêu đương, lúc "chia tay đòi quà" sẽ chẳng đáng mặt đàn ông. Làm như vậy cũng chẳng có bạn gái nào thèm thích.

Nói đến đây, Hoàng Linh khiến dân tình tán dương. Bà mẹ chồng tương lai tâm lý là đây chứ đâu.

Đoạn clip dạy con của Hoàng Linh hiện thu hút hơn 14 nghìn lượt xem. Nhiều người cho biết thường xuyên rơi vào tình huống như Hoàng Linh.

Dạy 2 quý tử mang quà cho gái đừng đòi lại, MC Hoàng Linh đích thị là mẹ chồng quốc dân-2
Nhìn Mạnh Hùng bên các con của vợ chẳng ai nghĩ họ không phải là bố con.

Tô và Bon tên thật lần lượt là Tuệ - Trí. Hai cậu bé là con riêng của Hoàng Linh và chồng cũ - MC Trung Nghĩa. Sau ly hôn, nữ MC bén duyên cùng quay phim Trần Mạnh Hùng. Cả hai cùng làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết và 5 năm gắn bó với tư cách bạn đời. 

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí. Mạnh Hùng nhiều lần ghi điểm với những hành động chăm sóc con riêng của Hoàng Linh còn hơn cả ruột thịt.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất