MC Diệp Chi gặp sự cố khi ghi hình chương trình 'Điều ước thứ 7' khiến ai nhìn cũng thương

Chương trình chưa lên sóng, MC Diệp Chi đã bị kẹt giày trên sân khấu khiến ai cũng lo lắng.

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Diệp Chi "cầm trịch" nhiều chương trình ăn khách như Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia...

Suốt nhiều năm cầm mic, nữ MC luôn nhận được cảm tình từ khán giả và đồng nghiệp bởi sự năng động, hết mình cống hiến cho công việc.

MC Diệp Chi gặp sự cố khi ghi hình chương trình Điều ước thứ 7 khiến ai nhìn cũng thương-1
MC Diệp Chi gặp sự cố ngày ghi hình chương trình "Điều ước thứ 7".

Dù là người có nhiều năm trong nghề song giống với đồng nghiệp khác, Diệp Chi cũng có lúc gặp phải sự cố chẳng thể lường trước. Mới đây, trên Facebook cô gây chú ý khi chia sẻ một tình huống khá bi hài.

Cụ thể, cách đây vài ngày Diệp Chi có buổi ghi hình để chuẩn bị cho chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 23/5. Trước giờ lên hình, nữ MC không may bị kẹt gót giày trên sân khấu và phải nhờ đến 3 đồng nghiệp nam trợ giúp thì mới có thể lấy lại được chiếc giày. May mắn sau sự cố Diệp Chi không bị thương, chỉ có đôi giày đẹp trầy xước.

MC Diệp Chi gặp sự cố khi ghi hình chương trình Điều ước thứ 7 khiến ai nhìn cũng thương-2
Mọi người giúp Diệp Chi giải cứu chiếc giày.

Hôm đó cũng là ngày làm việc đáng nhớ nhất của Diệp Chi khi cô chia sẻ suốt 90 phút ghi hình thì trời quang mây tạnh. Nhưng khi vừa hạ mic chào khán giả thì trời nổi gió to, mưa như trút, thổi bay hết cột hoa, bàn ghế, phông bạt.

Diệp Chi sau đó ôm giày, ôm mic chạy vào hậu trường. Rất may mắn không ai bị thương và chương trình kết thúc tốt đẹp.

MC Diệp Chi gặp sự cố khi ghi hình chương trình Điều ước thứ 7 khiến ai nhìn cũng thương-3
Diệp Chi tranh thủ lót dạ sau chương trình.

Chia sẻ của Diệp Chi hiện nhận được vô số phản hồi. Từ những tâm sự ấy mà khán giả lại càng thấy thương và thấu hiểu cho công việc của những người làm truyền hình. Để có được một chương trình trọn vẹn, họ và ekip đã phải nỗ lực hết sức.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-gap-su-co-khi-ghi-hinh-dieu-uoc-thu-7-n-222593.html

MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất