MC Diệu Linh qua đời

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh

Thông tin MC Diệu Linh qua đời sáng nay khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cô không khỏi xót xa.

Sáng nay (13/6), thông tin MC Diệu Linh qua đời tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư máu đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trước đó, cô điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, mới được chuyển sang cơ sở này điều trị 2 ngày.

Trên mạng xã hội, những đồng nghiệp của Diệu Linh đến từ VTV và các đài truyền hình khác đều bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi đường đột của cô.

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh-1
Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh-2

Biên tập viên Nguyễn Quang Sáng của VTV viết: "Sẽ không còn những khổ đau nhé em". BTV Phương Nam của VTV Carb gửi lời tạm biệt: "Cô gái bé nhỏ, xinh đẹp và vô cùng đáng yêu".

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh-3

MC Quang Việt tạm biệt Diệu Linh: "Thương em, yên nghỉ em nhé".

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh-4

Beauty blogger Trinh Phạm bày tỏ sự xót thương: "Ngủ ngon nhé cô gái xinh đẹp. Đã mạnh mẽ chiến đấu rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi thôi. Ở thế giới khác lại là cô gái hoàn hảo mà mình luôn ngưỡng mộ nhé".

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh-5
Rất nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của Diệu Linh.

Nguyễn Diệu Linh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Ngoài là biên tập viên của kênh truyền hình có tiếng, Diệu Linh còn quen mặt khán giả trong vai trò MC của nhiều chương trình Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Thể thao TV, Bóng đá TV,...

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình xót thương trước sự ra đi của MC Diệu Linh-6

 

Cô được chẩn đoán mắc bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính cách đây 2 năm. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên, MC Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh. 

Suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, từng được chỉ định phải ghép tủy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nghiep-dau-xot-truoc-tin-mc-dieu-linh-qua-doi-vi-ung-thu-mau-n-225401.html

MC Diệu Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời