Đỉnh cao ám ảnh Cá tháng 4: MC đình đám VTV phải làm điều lạ trước khi tuyên bố sốc 'nể vợ là trường sinh bất lão'

Bất ngờ dành lời ngọt ngào với vợ nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới, vì sợ bị hoài nghi lòng tốt mà MC Đức Bảo phải nhắc mọi người ngày Cá tháng tư đã qua.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các gameshow truyền hình thì Đức Bảo đã không còn là cái tên xa lạ. MC sinh năm 1987 là người cầm trịch hàng loạt chương trình hot như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng với VTV3, Chiếc nón kì diệu, Cà phê sáng,... Với khả năng hoạt ngôn, MC nhà đài từng được "chọn mặt gửi vàng" dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,...

Bên cạnh tài năng, Đức Bảo còn đốn tim nhiều người bởi ngoại hình thư sinh, điển trai. Thế nhưng ai cũng hiểu không thể "mon men" được gì vì nam MC đã là hoa có chủ. Anh kết hôn hồi tháng 4/2018. Bà xã MC Chúng tôi là chiến sĩ tên Bùi Phương Thảo. Cô là BTV của một kênh truyền hình. Cặp đôi tình cờ quen biết nhau khi đi tác nghiệp trong một sự kiện.


Clip Đức Bảo hôn đắm đuối bà xã xinh đẹp trong ngày cưới.

Hôm qua (2/4), là kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của Đức Bảo - Phương Thảo. Trong ngày ý nghĩa, ngoài dành những lời ngọt ngào với vợ, anh còn gây chú ý với tuyên bố sốc: "Nể vợ là trường sinh bất lão". Lo lắng lời nói ra bị hoài nghi, Đức Bảo còn phải dặn trước ngày Cá thánh tư đã qua.

"Thức dậy và chợt nhận ra mình đã có vợ một năm rồi. Một năm cuộc sống thay đổi hoàn toàn, đầy ắp tiếng cười, niềm vui (hôm nay hết ngày Cá tháng tư rồi nhé) nhưng cũng không ít những thử thách, những cuộc đối đầu nảy lửa gay cấn li kì.

Trên hết, mình nhận ra vợ đã giúp mình trở thành một người tốt hơn, ngoan hơn, sống có trách nhiệm hơn, biết yêu thương nhiều hơn. Quả đúng như các bậc lão thành đã nói, nể vợ là trường sinh bất lão. Chúc mừng đôi ta kỷ niệm một năm ngày cưới. Yêu vợ Thảo Bùi".

Chia sẻ của Đức Bảo nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài khen nam MC lãng mạn, ngôn tình, bà xã Đức Bảo cũng được mọi người hết lời tán dương nhan sắc xinh đẹp.


Một số khoảnh khắc cực đẹp, lãng mạn của cặp đôi.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đức Bảo Ngày Cá tháng Tư MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao