Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV

Hải Vân là MC quen thuộc của "Y tế 24h", "Bản tin kinh tế", "Tài chính kinh doanh", "Tiêu dùng 24h",...

Hải Vân là gương mặt quen thuộc của loạt chương trình "gai góc" trên sóng VTV như Y tế 24h, Bản tin kinh tế, Tài chính kinh doanh, Tiêu dùng 24h... Nữ MC sinh năm 1994 còn có kinh nghiệm dẫn bản tin thời sự trên VTC1 cùng nhiều chương trình, sự kiện quan trọng.

Tính đến nay, Hải Vân đã có 5 năm gắn liền với sự nghiệp cầm mic. Dù đây vẫn là một con số khiêm tốn so với nhiều MC/BTV gạo cội của VTV, nhưng không thể phủ nhận những cống hiến của cô gái trẻ.

Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-1

Suốt thời gian gắn bó, cô luôn được lòng khán giả bởi lối dẫn duyên dáng, thông minh cùng chất giọng truyền cảm. Nhìn phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiều người nghĩ Hải Vân chắc phải có một nền tảng chuyên ngành sâu rộng lắm. Nhưng ít ai biết, cô tốt nghiệp sư phạm - một ngành chẳng liên quan gì đến nghề hiện tại.

Chính Hải Vân cũng từng rất bất ngờ về cơ duyên này: "Tôi đến với công việc phóng viên, biên tập viên khá tình cờ. Sau khi tốt nghiệp tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội, tôi đang phân vân sẽ học tiếp thạc sĩ hay đi làm thì tình cờ biết được thông tin tuyển dụng của một tờ báo chuyên về kinh tế. 

Tôi tò mò và thấy khá thích thú với công việc này nên đã nộp hồ sơ thi tuyển. May mắn sau vòng kiểm duyệt hồ sơ và hai phòng phỏng vấn, tôi đã được nhận vào làm.

Sau thời gian gắn bó, tôi nhận ra mình đã yêu và phù hợp với công việc này. Bên cạnh đó, với niềm đam mê nghề MC từ nhỏ, tôi đã cộng tác với đài truyền hình VTC từ khi còn là sinh viên. Công việc này khiến cho cuộc sống của tôi ngập tràn màu sắc. Tôi cảm thấy cực kỳ may mắn vì được làm đúng với những gì mình đam mê, yêu thích".

Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-2
Hải Vân với nụ cười tỏa nắng đốn tim người đối diện.

Nhờ tài năng nên ở tuổi 26 nữ MC khiến đồng nghiệp, bạn bè vô cùng ngưỡng mộ khi có đủ mọi thứ. Ngoài thu nhập khủng, Hải Vân còn sở hữu loạt tài sản giá trị như 2 căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, xế hộp riêng, dùng đồ hiệu đắt đỏ...

Chưa kể, cuộc sống của Hải Vân còn gắn liền với những chuyến du lịch trải nghiệm khắp nơi trong nước. Cô nàng cũng không ngại dành khoản tiền lớn để vi vu các địa điểm ở châu Âu.

Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-3

Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-4Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-5
Hải Vân trong căn hộ cao cấp 120m ngay giữa lòng thành phố.

Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-6
Những chuyến đi chơi của nữ MC.

Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp của nữ MC trẻ trung nhất nhì VTV-7
Nhờ kiếm tiền giỏi nên ở tuổi 26 Hải Vân đã sở hữu nhiều tài sản giá trị.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hai-van-co-cuoc-song-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-n-226607.html

MC Hải Vân MC truyền hình

Tin tức mới nhất