MC nổi tiếng VTV làm nhiều người xúc động khi gửi tâm thư tới mẹ giữa dịch Covid-19

Bên cạnh đó, ngoại hình thời trẻ của 2 mẹ con cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Chuyện đăng ảnh bố mẹ thời trẻ là trào lưu được các bạn trẻ liên tục áp dụng thời gian qua. Thế nhưng mới đây, một MC đình đám của VTV bất ngờ chia sẻ ảnh ngày bé bên mẹ kèm theo câu chuyện xúc động nhanh chóng nhận về rất nhiều chú ý.

Chẳng là đang dịch Covid-19, vì ở Hà Nội không thể về thăm mẹ nên MC Hoài Anh đã có những dòng nhắn nhủ đến đấng sinh thành.

MC nổi tiếng VTV làm nhiều người xúc động khi gửi tâm thư tới mẹ giữa dịch Covid-19-1MC nổi tiếng VTV làm nhiều người xúc động khi gửi tâm thư tới mẹ giữa dịch Covid-19-2

Trên trang cá nhân, cô viết: "0h ngày 30/3/2020, các chuyến bay đến/ đi Hà Nội và đi/ đến Sài Gòn tạm dừng. Mỗi hãng hàng không chỉ còn được khai thác một chuyến bay Hà Nội - Sài Gòn trong ngày.

Chưa bao giờ có thể nghĩ hay tưởng tượng việc bay về thăm mẹ lại khó khăn như bây giờ. Chưa bao giờ Hà Nội và Sài Gòn lại cách xa nhau đến thế... Những chuyến bay kết nối niềm vui trở thành nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh...

Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được! Về để yên tâm là mẹ không ra phố nhiều những ngày này nữa, mẹ hay chủ quan lắm! Về để thấy cái dáng tròn xinh xinh của mẹ đi lại trong nhà, cái dáng như 3 bà tiên trong phim hoạt hình Walt Disney 'Người đẹp ngủ trong rừng', xinh đẹp, phúc hậu, và trẻ mãi không già...

Nhìn mẹ, để có niềm tin và lạc quan rằng thế giới sẽ có những bà tiên, những phép màu như thế, để mọi người lại được nắm tay nhau!

Chưa bao giờ mong những cái chạm tay như lúc này, những cái chạm tay ấm áp và trong lành! Và con sẽ lại trở về, để ôm lấy cái dáng tròn xinh của mẹ! Hà Nội hôm nay trở gió. Mong cả nhà mình khoẻ mạnh nhé mẹ ơi!"

MC nổi tiếng VTV làm nhiều người xúc động khi gửi tâm thư tới mẹ giữa dịch Covid-19-3

Nỗi niềm của cô nhanh chóng nhận về rất nhiều đồng cảm của cư dân mạng. Đặc biệt, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa trước nhan sắc của cả mẹ lẫn con.

Hoài Anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở khung Thời sự 19h.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoai-anh-khoe-anh-ngay-be-nhan-nhu-den-me-giua-dich-covid19-n-217240.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất