MC Hoàng Linh khoe chụp ảnh cưới sau 5 năm chung nhà với quay phim VTV

Dưới bài viết, MC Hoàng Linh đã nhận được rất nhiều lời chúc hạnh phúc.

Kể từ khi tái hôn, Hoàng Linh không ít lần khiến dân tình ngưỡng mộ khi khoe được đạo diễn/quay phim Mạnh Hùng yêu chiều. Tối qua, MC Chúng tôi là chiến sĩ tiếp tục gây chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới với ông xã.

Trong ảnh, Hoàng Linh mặc váy trắng cô dâu, đầu đội khăn voan, tay cầm hoa. Còn Mạnh Hùng bảnh bao với bộ vest lịch lãm, đang cúi mình chỉnh trang phục cho bà xã.

MC Hoàng Linh khoe chụp ảnh cưới sau 5 năm chung nhà với quay phim VTV-1
Hoàng Linh bất ngờ khoe đi chụp ảnh cưới.

Đính kèm hình ảnh hạnh phúc, MC nhà đài hào hứng: "Linh dễ vui lắm, chỉ cần năm nào chồng Linh cũng chụp ảnh sến sẩm thế này là đủ... đủ để Linh yêu anh ấy cả cuộc đời".

Được biết, cả hai đã có chuyến du lịch Sapa kết hợp với tour chụp ảnh cưới. Dưới bài viết, cặp vợ chồng trẻ đã nhận được rất nhiều lời chúc hạnh phúc. Ai cũng bày tỏ ghen tị với Hoàng Linh khi có một người chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng.

MC Hoàng Linh khoe chụp ảnh cưới sau 5 năm chung nhà với quay phim VTV-2
Mạnh Hùng ân cần chăm chút bà xã.

Quay phim Mạnh Hùng và MC/BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 1/2018, đây cũng là thời điểm 8X được Mạnh Hùng cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết và 5 năm gắn bó với tư cách bạn đời. Trước đó, cả hai đều từng trải qua một lần đổ vỡ. 

MC Hoàng Linh khoe chụp ảnh cưới sau 5 năm chung nhà với quay phim VTV-3
Hoàng Linh - Mạnh Hùng hạnh phúc sau tái hôn.

Người chồng đầu tiên của Hoàng Linh là MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Về phần Mạnh Hùng, anh cũng có con riêng song mỗi khi có dịp là cậu bé lại được Hoàng Linh cùng đưa đi chơi với Tuệ và Trí. Nữ MC cũng luôn đối xử con riêng của chồng như con ruột của mình.

MC Hoàng Linh khoe chụp ảnh cưới sau 5 năm chung nhà với quay phim VTV-4
Hoàng Linh tổ chức sinh nhật cho ông xã cách đây vài ngày.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-bat-ngo-khoe-di-chup-anh-cuoi-n-245639.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất