Tròn 2 năm ngày 'lừa nhau chui đầu vào rọ', MC Hoàng Linh tung loạt ảnh cực nóng bên chồng

Không đăng ảnh thì thôi, chứ mỗi lần khoe hình, Hoàng Linh làm người xem gato cực mạnh.

Trong dàn MC đình đám của VTV, Hoàng Linh là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Hiện cô đang dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ và mới đây nhất là Hãy chọn giá đúng cùng MC Tuấn Tú.

Tròn 2 năm ngày lừa nhau chui đầu vào rọ, MC Hoàng Linh tung loạt ảnh cực nóng bên chồng-1

Ngoài gây ấn tượng với giọng nói to khỏe, gương mặt xinh đẹp, đời tư của MC nhà đài cũng luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết, hậu chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh quyết định nên duyên cùng tay máy kì cựu của Đài truyền hình Việt Nam tên Trần Mạnh Hùng. 

Tính đến nay, họ đã có 11 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi 8X chia sẻ được nửa kia cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tròn 2 năm ngày lừa nhau chui đầu vào rọ, MC Hoàng Linh tung loạt ảnh cực nóng bên chồng-2
Tròn 2 năm ngày lừa nhau chui đầu vào rọ, MC Hoàng Linh tung loạt ảnh cực nóng bên chồng-3

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Dù hai bé sống cùng bố ruột nhưng mỗi cuối tuần hay dịp lễ, vợ chồng Linh - Hùng lại đón các con về nhà chơi. Nhìn từng khoảnh khắc quay phim họ Trần ân cần bên hai cậu bé hiếm ai nghĩ họ không phải là máu mủ ruột già.

Tròn 2 năm ngày lừa nhau chui đầu vào rọ, MC Hoàng Linh tung loạt ảnh cực nóng bên chồng-4
Tròn 2 năm ngày lừa nhau chui đầu vào rọ, MC Hoàng Linh tung loạt ảnh cực nóng bên chồng-5

Không ít lần nổi đóa trên mạng xã hội vì những giận dỗi vu vơ nhưng đến khi tình cảm vợ chồng trong ấm ngoài êm, MC sinh năm 1985 lại rất chịu khó dành lời ngọt ngào dành cho ông xã.

Mới đây, Hoàng Linh tiếp tục khiến người thân và bạn bè gato khi khoe loạt ảnh cực nóng bên Mạnh Hùng. Đi kèm loạt ảnh, cô viết: "Sau 2 năm mới lừa được anh người yêu lên báo. Đăng tạm vài tấm hình hậu trường nhé mọi người".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều tương tác. Ngoài bày tỏ ghẹn tị, không ít người cũng gửi lời chúc mãi mãi hạnh phúc tới các nhân vật chính. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-khoe-anh-cuc-nong-ben-ong-xa-ki-niem-nam-ve-chung-nha-n-212469.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất