MC Hoàng Linh khoe anh xã cưng chiều, nhìn phát ghen

Chẳng là đang thời gian giãn cách xã hội nên Hoàng Linh muốn khoe chồng ấy mà.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Chẳng khoe ảnh bản thân cũng chẳng phải hình 2 quý tử, cô cho ông xã Mạnh Hùng lên sóng.

Trong hình, quay phim họ Trần đảm nhiệm công việc bếp núc từ nấu cơm đến rửa bát. Anh xã quốc dân trong lòng chị em là đây chứ đâu.

MC Hoàng Linh khoe anh xã cưng chiều, nhìn phát ghen-1
MC Hoàng Linh khoe được chồng nấu ăn cho.

MC Hoàng Linh khoe anh xã cưng chiều, nhìn phát ghen-2
Thành phẩm nhìn cũng ra gì và này nọ quá.

Cô viết: "Thật, ngần ấy năm yêu đương chưa có quãng thời gian nào như bây giờ, 'được' nhìn cái mặt nhau 24/24. Tầm này chưa bị ăn tẩn là may ý chứ, thế mà tối nay còn được trai Thái Nguyên bao ăn, bao rửa bát, giờ bao cả 'rạp chiếu' có bỏng ngô!".

Màn nịnh chồng đỉnh cao của MC nhà đài lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ Hoàng Linh số hưởng khi có ông xã vừa giỏi giang lại cực chiều vợ thế này.

MC Hoàng Linh khoe anh xã cưng chiều, nhìn phát ghen-3

Quay phim Mạnh Hùng và MC/BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 1/2018, đây cũng là thời điểm 8X được Mạnh Hùng cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết và 5 năm gắn bó với tư cách bạn đời. Trước đó, cả hai đều từng trải qua một lần đổ vỡ. 

MC Hoàng Linh khoe anh xã cưng chiều, nhìn phát ghen-4
Hoàng Linh - Mạnh Hùng hạnh phúc sau tái hôn.

Người chồng đầu tiên của Hoàng Linh là MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Đến với MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Về phần Mạnh Hùng, anh cũng có con riêng song mỗi khi có dịp là cậu bé lại được Hoàng Linh cùng đưa đi chơi với Tuệ và Trí. Nữ MC cũng luôn đối xử con riêng của chồng như con ruột của mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-khoe-duoc-ong-xa-phuc-vu-tu-a-z-n-271832.html

giãn cách xã hội MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất