MC Hoàng Linh đại hạ giá, quyết bán tài sản chung với Mạnh Hùng

MC Hoàng Linh giảm giá "kịch sàn" cho người có thiện chí mua lại chiếc ô tô của vợ chồng cô.

Sau 2 ngày đăng tin bán ô tô, hiện tại Hoàng Linh vẫn chưa tìm được chủ mới. Rất nhiều người đã để lại comment, nhắn tin trực tiếp với MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ để đàm phán. Song có vẻ như giá cả mà Hoàng Linh đưa ra khiến nhiều người "chạy mất dép".

Sau những đắn đo suy nghĩ, tối muộn hôm qua (8/5), Hoàng Linh quyết định công khai đăng tin giảm giá chiếc xe cho những ai thiện chí mua lại.

MC Hoàng Linh đại hạ giá, quyết bán tài sản chung với Mạnh Hùng-1
MC Hoàng Linh đại hạ giá, quyết bán bằng được tài sản chung với Mạnh Hùng.

"Linh cảm ơn 500 anh em gần xa đã quan tâm chiếc xe nhà Linh. Sau 2,2k like (thích), 439 comment (bình luận) và tầm 400 inbox thì đến giờ em ấy vẫn chưa tìm được duyên phận của đời mình.

Linh là Linh quyết tâm không để em ấy phải trôi nổi ra chợ với mấy anh thợ đâu. Thế nên Linh quyết định giảm 10 triệu cho ai nhiệt tình nhất để đón em ấy về.

Hi vọng là các bạn đã inbox cho Linh và còn lăn tăn về giá sẽ đọc được status này", Hoàng Linh viết.

MC Hoàng Linh đại hạ giá, quyết bán tài sản chung với Mạnh Hùng-2
Chiếc xe là phương tiện chính của gia đình.

Ngày 6/5, Hoàng Linh post bài trên Facebook có hơn 105 nghìn người theo dõi nói về việc muốn bán một chiếc ô tô. Đây là phương tiện đi lại gắn liền với vợ chồng MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ trong nhiều năm.

Đó cũng là thành quả lao động của cặp đôi sau những nỗ lực "cày cuốc". Rất yêu quý chiếc xe nhưng vì phải thực hiện một vài kế hoạch cho tương lai nên hai vợ chồng cô buộc phải chia tay phương tiện này.

MC Hoàng Linh đại hạ giá, quyết bán tài sản chung với Mạnh Hùng-3
Bài viết bán xe của Hoàng Linh ngày 6/5.

Điều đáng chú ý, chiếc xe này đã từng được Hoàng Linh rao bán một lần vào năm 2018. Nhưng không rõ vì sao sau đó chiếc xe lại không bị bán nữa. 

Thời điểm ấy Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đang vướng tin đồn rạn nứt. Hành động rao bán xe của nữ MC được cho là để phân chia tài sản chung với chồng. Nhưng vợ chồng sau đó hòa thuận nên lại thôi.

MC Hoàng Linh đại hạ giá, quyết bán tài sản chung với Mạnh Hùng-4
Bài đăng tìm chủ mới cho chiếc xe 2 năm trước.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-quyet-ban-tai-san-chung-voi-chong-n-260943.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất