Nửa đêm MC Hoàng Linh gay gắt: 'Cưới phải thằng đểu ế còn hơn'

Status tâm trạng của MC Hoàng Linh khiến mọi người lo lắng cho mối quan hệ giữa cô với chồng.

Tối qua (11/5), Hoàng Linh bất ngờ có chia sẻ tâm trạng trên Facebook. Cô viết: "Yêu mà không xứng đáng, cưới mà không xứng tầm thì độc thân còn sướng hơn tỉ lần. Cưới người tử tế, cưới vài lần cũng được, cưới phải thằng đểu thì thà ế còn hơn".

Dòng trạng thái của MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ lập tức xôn xao dư luận. Dưới bài viết, mọi người bày tỏ đồng tình với quan điểm "chọn người mà cưới" của Hoàng Linh.

Ngoài ra, một số lại gửi lời động viên an ủi Hoàng Linh vì cho rằng nữ MC và chồng đang có vấn đề.

Nửa đêm MC Hoàng Linh gay gắt: Cưới phải thằng đểu ế còn hơn-1
Chia sẻ của Hoàng Linh chiếm spotlight đêm khuya.

Khi được mọi người hỏi han tâm trạng, Hoàng Linh cho biết cô chỉ buồn chuyện Covid-19. Dẫu giải thích vậy song người yêu mến vẫn không ngừng lo lắng cho quan hệ vợ chồng giữa nữ MC và quay phim Mạnh Hùng.

Trò chuyện với người quen - Hoàng Linh tiếp tục khẳng định: "Đàn ông ý, có thì vui, mà không có thì vẫn vui. Quan trọng và nhất định phải là người tử tế", "Tử tế mới chốt, không độc thân cho tốt",...

Nửa đêm MC Hoàng Linh gay gắt: Cưới phải thằng đểu ế còn hơn-2Nửa đêm MC Hoàng Linh gay gắt: Cưới phải thằng đểu ế còn hơn-3
Hoàng Linh tích cực nói về chuyện độc thân.

Trước đó vào giữa tháng 11/2018, Hoàng Linh và Mạnh Hùng từng làm dấy lên nghi án hôn nhân trục trặc khi nữ MC đăng status cực gắt trên mạng xã hội.

Cô viết: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Chia sẻ với 2Sao.vn Mạnh Hùng cho biết, Hoàng Linh chỉ giận hờn vu vơ thời gian anh phải đi công tác xa nhà. Kể từ đó đến nay họ vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc.

Nửa đêm MC Hoàng Linh gay gắt: Cưới phải thằng đểu ế còn hơn-4
Chia sẻ tâm trạng của Hoàng Linh 2 năm trước.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn cùng MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh đã quyết định tiến thêm bước nữa cùng đồng nghiệp tên Trần Mạnh Hùng, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Tính đến nay họ đã có gần 15 năm quen biết. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong các chuyến du lịch cũng như ở cuộc sống đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nửa đêm MC Hoàng Linh gay gắt: Cưới phải thằng đểu ế còn hơn-5
Hoàng Linh - Mạnh Hùng từ đồng nghiệp đến nên duyên vợ chồng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-hom-mc-hoang-linh-dang-status-tam-trang-n-261325.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất