MC Hoàng Oanh đăng clip đón con chào đời, chồng theo dõi qua điện thoại gây xúc động

Hoàng Oanh sinh non và trong điều kiện không thể có chồng bên cạnh. Cô đã nhờ người thân gọi video cho ông xã ở Singapore để anh thấy mặt con.

Hoàng Oanh đón con đầu lòng sớm hơn 1 tháng so với dự định nhưng em bé hoàn toàn khỏe mạnh. Do tình hình dịch bệnh nên ông xã ngoại quốc của nữ MC mắc kẹt tại Singapore trong nhiều tháng qua và không thể kề cận vợ cho đến lúc sinh nở.

Để con ra đời trong sự chào đón đầy đủ của bố mẹ, Hoàng Oanh nhờ người thân gọi điện cho ông xã để anh được nhìn mặt nhóc tỳ. 


Clip: Hoàng Oanh và ông xã không giấu được nước mắt khi thấy con cất tiếng khóc chào đời.  

Clip ghi lại cảnh vợ chồng Hoàng Oanh bật khóc qua màn hình điện thoại khiến nhiều người xúc động. Jack - chồng nữ MC - hạnh phúc vỡ òa khi nhìn thấy con chào đời còn đang đỏ hỏn và được các bác sĩ chăm sóc. Quay sang vợ, anh liên tục động viên cô mạnh mẽ và sẽ sớm quay về với hai mẹ con.

Trước đó, vợ chồng Hoàng Oanh chưa bao giờ tưởng tượng đón con đầu lòng bằng hình thức này. Cô tiếc vì con không được nhận hơi ấm của bố ngay lúc lọt lòng, nhưng đặt niềm tin cả gia đình sớm được đoàn tụ.

MC Hoàng Oanh đăng clip đón con chào đời, chồng theo dõi qua điện thoại gây xúc động-1

Hoàng Oanh "vượt cạn" khá nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút. Tuy nhiên, trước đó, cô chịu đựng cơn đau đẻ từ 15h đến 21h45. Dù nhiều người khuyên chọn sinh mổ cho đỡ đau, Á hậu vẫn quyết sinh thường để có sữa non cho con bú.

Ở tuần thứ 33, Hoàng Oanh nhận được thông báo khả năng sinh non khi em bé quay đầu sớm. Sau đó, người đẹp phải ở nhà 1 tháng dưỡng thai và cầu nguyện vì sợ em bé chào đời sớm, sẽ không được khỏe và dễ bị bệnh vặt. Hoàng Oanh không thể cố gắng đến tuần 40, song khá may mắn, quý tử được sinh ra ở tuần 37 của thai kỳ nhưng vẫn khỏe mạnh.

MC Hoàng Oanh đăng clip đón con chào đời, chồng theo dõi qua điện thoại gây xúc động-2

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Tháng 1/2020, cô xác nhận mang thai. Những tháng cuối thai kỳ, Hoàng Oanh không có chồng bên cạnh khi anh mắc kẹt tại Singapore vì dịch Covid-19. 

Hai vợ chồng đăng ký để Jack được lên các chuyến bay đưa công dân về nước của chính phủ Singapore và Việt Nam, nhưng đều không được. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất