Học Hoàng Oanh cách hô biến gương mặt ngạnh hàm to, má bầu trở thành Vline mà không cần dao kéo hay photoshop

MC Hoàng Oanh từng thú nhận rằng mình có gương mặt khá to khi cười thoải mái nhưng cô có những mẹo cực hay để lên hình vẫn Vline như thường.

Nếu bạn có gương mặt bầu bĩnh nhưng không dám phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler hoặc ngại photoshop vì sợ gương mặt gượng gạo thì có một người đang cùng cảnh ngộ đây. Đó chính là MC Hoàng Oanh.

Trong mùa dịch, MC Hoàng Oanh chia sẻ khá nhiều bí kíp hay ho và trong đó có "tiểu xảo" để gương mặt trông như Vline dù mặt bạn có má bầu bĩnh, ngạnh hàm to đi chăng nữa.

Khi tự nhìn lại ảnh cũ của chính mình và soi gương, cô đã đúc kết được 3 cách khắc phục khuyết điểm của bản thân như sau:

Học Hoàng Oanh cách hô biến gương mặt ngạnh hàm to, má bầu trở thành Vline mà không cần dao kéo hay photoshop-1

1. Tạo khối khi trang điểm:

Ngoài những bước trang điểm thông thường, hãy cân nhắc về việc tạo khối tối (contour) ở hốc má và ngạnh hàm để gương mặt trông nhỏ lại.

Khuôn mặt tròn xoe thiếu cá tính sẽ được nhấn phận đậm ở phần xương dưới gò má để tạo góc cạnh. Để xác định vị trí này, bạn cần chụm miệng như khi huýt sáo. Phần lõm vào dưới gò má là nơi cần nhấn phấn đậm. Phấn sáng nhấn ở trên gò mà và cằm để kéo dài khuôn mặt.

Học Hoàng Oanh cách hô biến gương mặt ngạnh hàm to, má bầu trở thành Vline mà không cần dao kéo hay photoshop-2

2. Chọn kiểu tóc phù hợp:

Kiểu tóc dài ép thẳng đã giúp MC Hoàng Oanh che bớt 2 bên khiến mặt cô trông mặt dài ra. 

Nếu thích tóc ngắn thì hãy cân nhắc các kiểu tóc như: tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn , tóc ngắn uốn đuôi… Bạn có thể biến tấu theo nhiều khiển như để mái dài hoặc mái thưa, rẽ ngôi để khuôn mặt thêm nét thu hút. Hãy chọn những màu nhuộm sáng hoặc tông trầm như nâu lạnh, nâu tây … để trở nên nổi bật. 

Học Hoàng Oanh cách hô biến gương mặt ngạnh hàm to, má bầu trở thành Vline mà không cần dao kéo hay photoshop-3

3. Giữ cân, mát-xa mặt và ăn ngủ điều độ:

Với đặc điểm của người châu Á là mặt thịt và dịu nét hơn người phương Tây mặt xương góc cạnh, Hoàng Oanh còn dễ bị sưng to mặt hơn khi mệt hay khi ngủ nhiều.

Các cô gái nếu cũng rơi vào tình trạng giống Hoàng Oanh thì nhớ chăm sóc sức khoẻ và tập thể dục, xông hơi hàng tuần để cơ thể không bị giữ nước nhé!

Học Hoàng Oanh cách hô biến gương mặt ngạnh hàm to, má bầu trở thành Vline mà không cần dao kéo hay photoshop-4

4. Chọn góc chụp mặt thon:

Riêng khoản này, hãy chịu khó soi gương, tự chụp và chọn ra góc mặt đẹp nhất của bản thân. Sau khi tìm được "góc chụp chân ái", bạn chỉ cần luyện tập nhiều hơn để mỗi khi chụp ảnh sẽ có thói quen hướng về góc mặt đẹp nhất này.

Tips của MC Hoàng Oanh là đừng ngước mặt cao quá, đừng chụp từ dưới lên, mà từ trên xuống. Nếu máy chính diện hãy hơi cuối cằm và nghiêng mặt, cười nhẹ, bạn sẽ trở nên xinh ngay.

Học Hoàng Oanh cách hô biến gương mặt ngạnh hàm to, má bầu trở thành Vline mà không cần dao kéo hay photoshop-5

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-tiet-lo-bi-kip-bien-mat-nganh-ham-to-ma-bau-tro-thanh-vline-n-216316.html

Hoàng Oanh MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất