Mặc bikini dẫn chương trình, MC Việt Nam khiến dư luận dậy sóng

Một chương trình dự đoán World Cup 2018 của K+ đã gây bão dư luận khi nữ MC mặc bikini xuất hiện cùng chú hải cẩu Molly.

Khi tranh cãi về việc VTV mời các hot girl với kiến thức bóng đá còn hạn chế tham gia chương trình bình luận World Cup chưa dứt, mới đây truyền hình K+ lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi cho MC truyền hình mặc bikini dẫn chương trình Tiên tri nước Nga.

Chương trình xoay quanh nội dung về việc dự đoán các trận cầu World Cup, được phát sóng trên K+ và được livestream trên fanpage của truyền hình K+.

Ngay sau khi hình ảnh MC Thu Hằng xuất hiện trong bộ bikini dẫn chương trình ngày 20/6 vừa qua, cộng đồng mạng đã tranh cãi gay gắt về việc nên hay không diện trang phục áo tắm lên sóng truyền hình.

Một mặt, dư luận cho rằng vì chương trình được quay tại bể bơi nên MC mặc bikini dẫn chương trình là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại chỉ trích điều này. Họ cho rằng mặc trang phục áo tắm lên sóng truyền hình là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Một ý kiến còn chỉ trích thẳng thắn "Trông phản cảm quá!", hay "Tại sao K+ lại để MC mặc bikini lên tivi là thế nào nhỉ? Tôi không thể hiểu nổi sự hớ hênh và cách thức làm ăn này của các bạn nữa".


Hình ảnh MC diện bikini gây bão cộng đồng


Cư dân mạng tranh cãi về việc MC Thu Hằng diện bikini trên sóng K+

Mặc dù đây chỉ là một tiết mục vui ngoài lề World Cup, nhưng việc một MC được ví như "làm dâu trăm họ" xuất hiện trên truyền hình với bộ trang phục chỉ phù hợp cho việc đi tắm biển thì khó lòng chiếm được cái nhìn thiện cảm từ những khán giả nhiều tuổi.

Trước MC Thu Hằng, chưa có nữ MC nào diện bikini để dẫn chương trình, lại là chương trình thể thao với số lượng khán giả đủ mọi độ tuổi.
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao