MC đình đám VTV tâm sự xúc động lần đầu làm bố tuổi ngoài 40

MC Lê Anh đã có những lời động viên gửi đến con trai sau khi cậu bé chào đời vì sinh non.

Ngày 3/6 vừa qua, MC đình đám VTV - Lê Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng khi thông báo đã lên chức bố. Con đầu lòng của anh tên Lê An, nặng 2,6 kg vì chào đời sớm khoảng 2 tuần.

Đến ngày 4/6, em bé làm cả gia đình lo lắng khi sốt cao 39,5 độ kèm theo triệu chứng khó thở, phải đi cấp cứu.

MC đình đám VTV tâm sự xúc động lần đầu làm bố tuổi ngoài 40-1

Sau 1 tuần kiên cường chiến đấu, hiện em bé đã được về nhà. Trên trang cá nhân, nam MC nhà đài đã có dòng tâm sự xúc động gửi tới quý tử.

Anh viết: "Bi yêu quý của bố và mẹ đã được về nhà rồi, mắt lim dim nhìn ánh mặt trời. Sau 7 ngày kiên cường, ăn bữa tối 50 ml đầu tiên trong tay mẹ, rồi lại ngủ thiếp đi an bình như chưa bao giờ gặp thử thách đầu đời!

Trong những ngày qua, Bi được nhận bao nhiêu lời thăm hỏi, bao nhiêu yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ của tất cả mọi người.

Bố mẹ cháu xin cảm tạ vì mọi người đã yêu con ngay từ thông tin giản dị và hạnh phúc nhất là khi bố cháu 'reo vang' như hàng triệu phụ huynh khác trên toàn cầu báo tin con chào đời, để rồi chỉ hơn 30 tiếng sau là hồi hộp, lo lắng, động viên, tư vấn, dõi theo con trong 7 ngày đặc biệt vừa qua... Mừng là chưa phải sử dụng đến các hành động 'giải cứu' của mọi người ạ!

'Trịnh Lê An: Tên của con đã nói lên tất cả!', một trong những lời động viên bố mẹ ghi nhớ như một câu thần chú bình yên. Biến cố sơ sinh này chỉ là thử thách. Đúng vậy, con trai của bố sẽ càng thêm nghị lực để sống, ông Tân Sửu nhỉ?".

MC đình đám VTV tâm sự xúc động lần đầu làm bố tuổi ngoài 40-2

Bài đăng của MC nhà đài lập tức nhận về quan tâm lớn. Rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã vào hỏi thăm và chúc em bé ngoan, khỏe, hay ăn chóng lớn.

MC đình đám VTV tâm sự xúc động lần đầu làm bố tuổi ngoài 40-3

MC Lê Anh (SN 1977), được khán giả nhớ mặt qua loạt chương trình ăn khách như Robocon( 2004-2007), Điểm Hẹn Âm Nhạc, Chắp Cánh Thương Hiệu, Con Đường Âm Nhạc, Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam,...

Trước khi bén duyên với nghề MC, anh từng tốt thiệp khoa Quan hệ quốc tế và Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Ngoài sự nghiệp cầm mic, anh còn là một giảng viên có tiếng.

MC đình đám VTV tâm sự xúc động lần đầu làm bố tuổi ngoài 40-4

Tháng 12/2020, anh kết hôn với bạn đời tên Trần Thị Thu Hảo. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong không gian riêng tư. Phải đến khi ngày vui kết thúc, anh mới tiết lộ là "trai có vợ".

"Trong tình hình đặc biệt của năm COVID-19, bố mẹ hai bên đã đồng ý với chúng mình tổ chức lễ thành hôn trong nội bộ gia đình, và bây giờ xin được gửi lời trân quý báo hỷ đến tất cả mọi người", anh lý giải với mọi người về việc tổ chức hôn lễ kín tiếng.

MC đình đám VTV tâm sự xúc động lần đầu làm bố tuổi ngoài 40-5
Lê Anh nhận được nhiều lời chúc mừng khi tiết lộ là trai có vợ.

Theo tìm hiểu, vợ của Lê Anh SN 1987 tại Mỹ Đức, Hà Nội. Cô hiện là giảng viên ngành du lịch - khách sạn tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Cả 2 có 10 năm quen biết trước khi về chung một nhà.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-le-anh-tam-su-xuc-dong-lan-dau-lam-bo-tuoi-ngoai-40-n-265190.html

MC Lê Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao