Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Nam MC đình đám lên tiếng về chuyện tiền từ thiện của Hoài Linh

MC Quốc Bình mới đây lên tiếng bày tỏ một lòng tin tưởng nam danh hài.

Vài ngày trở lại đây, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh tuyên bố số tiền 14 tỷ ủng hộ miền Trung vẫn nằm trong tài khoản của mình, chưa chuyển đi được do dịch Covid-19 đã nhận về sự quan tâm lớn.

Dân mạng chia thành 2 phe bàn tán. Trong khi một số bày tỏ tin tưởng nam danh hài, số khác lại lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng "một miếng khi đói bằng một gói khi no", Hoài Linh nên làm từ thiện ngay khi đợt lụt kết thúc.

Nam MC đình đám lên tiếng về chuyện tiền từ thiện của Hoài Linh-1

Giữa những phản hồi trái chiều, phía nam danh hài tiết lộ vài tháng trước vừa phẫu thuật ung thư tuyến giáp, sức khỏe mới phục hồi được một thời gian. Tuy nhiên, lý do này có vẻ vẫn khiến nhiều người không hài lòng.

Khi dư luận mỗi người một ý, mới đây MC Quốc Bình cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân. Trước đó, anh cũng từng bênh vực giới nghệ sĩ khi bà Phương Hằng có phát ngôn khán giả là người nuôi nghệ sĩ.

Nam MC đình đám lên tiếng về chuyện tiền từ thiện của Hoài Linh-2

Nam MC cho rằng: "Tin hay không là quyền của bạn. Chửi bới, mắng nhiếc hay bênh vực nhân vật cũng là quyền của bạn khi bạn không tin hoặc tin. Nhưng đừng chửi nhau khi có người khác quan điểm với bạn trong những vấn đề mà chuyện đúng sai là do góc nhìn.

Với quan điểm của mình, mình tin anh không phải là người gian dối, có ý đồ xấu với khoản tiền từ thiện".

Dưới bài viết, dân mạng tiếp tục đưa ra 2 luồng ý kiến khác nhau. Trong khi một số lên tiếng ủng hộ, số khác lại tỏ ra ngoài nghi về hành động của Hoài Linh thời gian qua.

Trước loạt ý kiến trái chiều, hiện Quốc Bình chưa có phản hồi nào.

Nam MC đình đám lên tiếng về chuyện tiền từ thiện của Hoài Linh-3

Quốc Bình sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Với lỗi dẫn dắt tự tin, cởi mở anh từng cầm trịch nhiều chương trình truyền hình như Thần Tượng Bolero;  MC, Giám đốc sản xuất chương trình Siêu Mẫu Việt Nam trong nhiều năm,...

Hiện trang cá nhân nam MC truyền hình này cũng có gần 20.000 người theo dõi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quoc-binh-len-tieng-benh-vuc-hoai-linh-n-263228.html

MC truyền hình Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện