MC Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt kiều kết hôn

Nữ MC và bạn trai trở thành vợ chồng từ ngày 11/5. Cả hai dự định tổ chức đám cưới năm nay.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện của Liêu Hà Trinh cho biết nữ MC cùng bạn trai Anh Khoa đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và nhận giấy chứng nhận vào ngày 11/5.

"Hiện tại, cả hai tập trung cho công việc. Họ tổ chức hôn lễ vào năm nay. Anh Khoa ở Việt Nam ổn định trong vài năm. Công việc kinh doanh ở Hà Lan, anh duy trì và điều khiển từ xa", người đại diện nói.

MC Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt kiều kết hôn-1MC Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt kiều kết hôn-2
Liêu Hà Trinh và bạn trai nhận giấy chứng nhận kết hôn từ ngày 11/5.

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa mới đoàn tụ sau hai năm sống xa nhau vì dịch bệnh. Ngày 17/2, anh từ Hà Lan về nước.

Cô nói với phóng viên: "Thời gian xa cách khiến tình cảm cả hai mặn nồng. Tình cảm của chúng tôi không mất đi hay tăng lên mà là sự bảo lưu.

Nó như việc học sinh giữ lại sau kỳ thi đại học để đi đây đó, tìm ra những thứ mình yêu thích, sau đó quay lại học đúng ngành với tấm bằng bảo lưu ấy".

Hiện tại, cả hai sống trong căn hộ đã mua từ năm 2021. Liêu Hà Trinh cho biết những ngày đầu chung sống cô và chồng đều cảm thấy bình yên, thoải mái.

Liêu Hà Trinh kể cô quen bạn trai qua app hẹn hò. Sau vài lần nói chuyện, cả hai gặp gỡ trực tiếp và dần dần phát triển tình cảm. Mối quan hệ của cả hai được gia đình hai bên ủng hộ.

Liêu Hà Trinh đoạt giải Én Vàng năm 2016. Cô là MC của nhiều chương trình truyền hình. Ngoài ra, cô còn có đam mê sáng tác thơ văn. Liêu Hà Trinh đã ra mắt các tập thơ như Tự Tình Lúc 0 Giờ, Cúc Họa Mi, Nợ Nhau Lời Tạm Biệt...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mc-lieu-ha-trinh-va-ban-trai-viet-kieu-ket-hon-post1316510.html

Liêu Hà Trinh

Tin tức mới nhất