Nữ MC nóng bỏng vắt chân hớ hênh, lộ việc không mặc nội y dẫn bản tin Euro

Ngay khi sự cố xảy ra, nữ MC cũng lên tiếng để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Hiện các trận đấu liên quan đến Euro đang nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Ngoài các tình huống nghẹt thở trên sân, đội ngũ MC dẫn dắt chương trình cũng nhận được sự chú ý không kém.

Vậy mà mới đây, một MC của Italia tên Paola Ferrari của kênh RAI đã nổi tiếng theo cách không ai mong muốn.

Nữ MC nóng bỏng vắt chân hớ hênh, lộ việc không mặc nội y dẫn bản tin Euro-1

Theo đó, khi đang say mê dẫn bản tin có đội tuyển Ý thi đấu, trong lúc cao hứng, nữ MC đã có hành động vắt chéo chân. Chính phút ngẫu hứng kéo dài vài giây, cô đã để lộ điểm nhạy cảm.

Đặc biệt, một số khán giả theo dõi chương trình đã khẳng định chắc nịch việc cô không mặc nội y khi lên sóng truyền hình.

Ngay khi clip lan truyền, rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Khán giả lên tiếng chỉ trích việc nữ MC không hề chỉn chu khi lên sóng phục vụ cho một chương trình trực tiếp. Họ còn liên tưởng sự cố này giống với khoảnh khắc của nữ diễn viên Sharon Stone trong bộ phim Bản Năng Gốc.

Nữ MC nóng bỏng vắt chân hớ hênh, lộ việc không mặc nội y dẫn bản tin Euro-2

Tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, Paola Ferrarri đã lên tiếng: "Clip đang được lan truyền, nhưng họ đang sử dụng VAR cho clip đó nhiều hơn là các trận đấu tại Euro. Đó một khoảnh khắc không nên xảy ra, nhưng nó không nghiêm trọng như mọi người nghĩ".

Lý giải cho việc bị soi không mặc nội y, nữ MC nổi tiếng nói thêm: "Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng tôi không có hình xăm con bướm. Tôi không thể bay cao đến vậy".

Hiện sự cố của nữ MC đang là đề tài bán tán của người dân Italia.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-lo-khoanh-khac-khong-mac-noi-y-tren-truyen-hinh-n-266573.html

Euro MC truyền hình

Tin tức mới nhất