Hot girl Hải Dương gây sốc không mặc nội y, show vòng 1 siêu khủng

Trải qua đại phẫu thuật hút mỡ cách đây 3 năm, có vẻ vòng 1 của Thu Trang không giảm đi được phân nào.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017.

Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Hot girl Hải Dương gây sốc không mặc nội y, show vòng 1 siêu khủng-1

"Mình nhớ có một lần đi chơi cùng bạn bè, một đám thanh niên đã phóng xe lên chỗ mình và nói: 'Con này bị bệnh gì thế? Sao ngực nó lại to như vậy?'. Điều ấy làm mình xấu hổ và mình đã chạy về nhà ngay.

Đấy là lần mình buồn nhất. Rồi có những lần mình post ảnh lên mạng, vừa post lên một cái đã có cả đống comment ác ý làm mình phải xóa ảnh ngay", Trang kể.

Hot girl Hải Dương gây sốc không mặc nội y, show vòng 1 siêu khủng-2

Cuối tháng 8 /2018, Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút mỡ bụng, đùi. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ Nguyễn Văn Hưng cho biết đã đưa ra khỏi cơ thể 10X khoảng 6 lít mỡ.

Sau khi hồi phục sức khỏe, nữ sinh quyết định lên đường sang Nhật Bản du học. Tại xứ sở hoa anh đào, bên cạnh việc học tập, cô nàng cũng kiếm một vài công việc làm thêm để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Hot girl Hải Dương gây sốc không mặc nội y, show vòng 1 siêu khủng-3

Trên trang cá nhân, bên cạnh chia sẻ về cuộc sống thường ngày, Thu Trang cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc ngày càng đẹp, số khác lại cho rằng vòng 1 của nữ sinh SN 2000 vẫn còn giữ một kích cỡ khá lớn, không thua kém gì thời gian chưa thực hiện cuộc phẫu thuật hút mỡ.

Hot girl Hải Dương gây sốc không mặc nội y, show vòng 1 siêu khủng-4

Và nghi vấn của dân mạng không phải không có lý khi mới đây, hiện tượng mạng gốc Hải Dương đã đăng tải bức ảnh mới nhất của bản thân. Diện chiếc áo đen, buộc dây hờ hững, chẳng cần có nội y che chắn, cô gái trẻ làm ai cũng choáng bởi vòng 1 siêu to khổng lồ.

Kèm theo ảnh là dòng trạng thái: "Người chơi hệ xinh gái nhưng trạng thái là single (cô đơn, độc thân - PV)".

Hot girl Hải Dương gây sốc không mặc nội y, show vòng 1 siêu khủng-5

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ lo lắng hộ bởi không cẩn thận, cô nàng rất dễ lộ hàng. Ngoài ra, cũng có một số bình luận mỉa mai, cho rằng 10X cố tình khoe thân để câu view.

Thế nhưng, vì đã quen với việc chê bai, trách móc nên Thu Trang không có bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-hai-duong-show-vong-1-khung-sau-3-nam-phau-thuat-n-264389.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất