Cuộc sống MC thời tiết đình đám Lưu Hà giờ ra sao sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí?

Sau mối tình không thành với MC Tuấn Tú, Lưu Hà lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

MC Tuấn Tú và MC Lưu Hà từng có thời gian dài yêu nhau, thậm chí, họ còn được gọi là “cặp đôi đẹp nhất đài truyền hình”. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay trong lặng lẽ vì không tìm được tiếng nói chung. Đó cũng là mối tình duy nhất của MC Tuấn Tú mà báo chí biết được.

Cuộc sống MC thời tiết đình đám Lưu Hà giờ ra sao sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí?-1

Dù hoạt động khá sôi nổi ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn MC nhưng Lưu Hà lại đột nhiên vắng bóng khỏi làng giải trí vào năm 2009. Không những vậy, sau chia tay, cô cũng nhanh chóng kết hôn với một doanh nhân thành đạt.

Được biết, ông xã của nữ MC đã tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tổng hợp Florida và nhận bằng thạc sĩ MBA Đại học Hawaii, Mỹ. Nói về chồng, Lưu Hà cho biết, trong mắt cô, anh là một người dễ thương, tốt tính.

Cuộc sống MC thời tiết đình đám Lưu Hà giờ ra sao sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí?-2
Lưu Hà lập gia đình và rút khỏi làng giải trí từ năm 2009.

Sau một thời gian dài không xuất hiện trước truyền thông, đến nay, Lưu Hà đã là mẹ của 4 con gồm 2 bé trai và 2 bé gái. Toàn bộ thời gian, cô đều dành cho việc chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ của mình.

Cuộc sống MC thời tiết đình đám Lưu Hà giờ ra sao sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí?-3

Thỉnh thoảng, Lưu Hà vẫn nhận một số chương trình với vai trò MC. Đến năm 2015, cô mới hoạt động sôi nổi hơn khi nhận lời một dịch giả để trở thành biên tập kiêm MC của một kênh thông tin giáo dục trên YouTube. Dù vậy, cô chỉ làm vì yêu thích chứ không có ý định quay lại giới giải trí.

Cuộc sống MC thời tiết đình đám Lưu Hà giờ ra sao sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí?-4

Bước sang tuổi 33 và đã là bà mẹ 4 con, nhưng mỗi khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, Lưu Hà nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp cũ về nhan sắc trẻ trung. Nhiều năm trôi qua, cô vẫn gây ấn tượng với mọi người bằng nụ cười răng khểnh duyên dáng.

Cuộc sống MC thời tiết đình đám Lưu Hà giờ ra sao sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí?-5

Lưu Hà sinh năm 1987, từng là một diễn viên, MC được đông đảo khán giả quan tâm. Với phim ảnh, cô từng góp mặt trong nhiều dự án như: Hoa của trời, Mùa hè sôi động, Đường thư…

Riêng với lĩnh vực dẫn chương trình, Lưu Hà chính lứa MC đầu dẫn dắt chương trình Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/cuoc-song-mc-thoi-tiet-dinh-dam-luu-ha-gio-ra-sao-sau-nhieu-nam-rut-lui-khoi-lang-giai-tri-6929631.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất