Nam MC từng mỉa mai Hương Giang 'không thuần chủng' tung ảnh 'giường chiếu'

Mặc gợi cảm, MC Trương Việt Phong khiến chị em khó rời mắt với body 6 múi cuốn hút.

Sau phát ngôn không mấy hay ho về Hương Giang, mới đây, MC Trương Việt Phong tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc nóng rẫy.

Hình ảnh ghi lại, anh cởi trần và mặc một chiếc quần nhỏ màu trắng. Tạo dáng nằm trên giường và quay lưng với ống kính, Việt Phong vẫn thu hút bởi body vạm vỡ.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-1
Dù chỉ khoe từ sau lưng song ai cũng phải trầm trồ với cơ thể săn chắc của nam MC.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-2
Để có được thân hình 6 múi cuốn hút, Việt Phong phải rất khổ cực tập luyện.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-3
Nam MC cũng điều chỉnh chế độ ăn uống, đặc biệt là hạn chế uống bia.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-4
Việt Phong từng chia sẻ, cứ mỗi lần uống bia về là lại phải chụp ảnh check xem bụng có bự ra không. Vừa muốn đẹp lại nghiện bia, nhiều khi nam MC thấy mình cũng thật khổ.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-5
MC nhà đài khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-6Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-7
Việt Phong và những lần cởi áo khoe body khiến chị em xao xuyến.

Trương Việt Phong từng có thâm niên công tác tại đài truyền hình TP.HCM nhưng sau đó anh quyết định Bắc tiến. Sau Hoài An, Thúy Hằng... hiện anh là MC có giọng Nam hiếm hoi xuất hiện trong bản tin Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam.

Với vẻ ngoài điển trai và khả năng dẫn chương trình lưu loát, Việt Phong đang là một trong những MC nhận được nhiều tình cảm từ khán giả xem truyền hình.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-8

Vừa qua, Việt Phong vướng phải ồn ào khi có phát ngôn được cho là miệt thị Hương Giang nói riêng và cộng đồng người chuyển giới nói chung. 

Cụ thể, MC VTV viết trên trang cá nhân: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, thấy hơi kì".

Quan điểm này lập tức vấp phải ý kiến trái chiều. Không chỉ bị fans Hương Giang chỉ trích, nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu chuyển giới.

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-9
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Việt Phong.

Ca sĩ Tóc Tiên tức giận để lại bình luận: "MC mà thiển cận vậy luôn đó hả? - trích lời 1 phụ nữ thuần chủng và từng trải". 

Miko Lan Trinh viết trên trang cá nhân: "Thuần chủng là sao em trai ơi? Bộ phụ nữ chúng tôi là động vật hay gì mà thuần chủng và lai tạp? Hương Giang là một người phụ nữ từ trong tâm hồn lẫn thể xác, trong ứng xử lẫn hành động.

Cô ấy có trải nghiệm cuộc sống và hoàn toàn xứng đáng đưa ra lời khuyên đến với những ai dõi theo cô ấy. Đã đến lúc, mọi người cần hiểu Trans - người chuyển giới là một cá thể với giới tính hoàn hảo mà họ hướng về. Nếu họ chuyển thành nam thì là một người đàn ông thực thụ và ngược lại"

Văn Mai Hương cũng "nóng mặt" khi nghe phát ngôn của MC Việt Phong: "Bản thân thở ra câu này là đã thấy kì kì rồi. Không tự thấy thế hay sao? Trời ơi!".

Nam MC từng mỉa mai Hương Giang không thuần chủng tung ảnh giường chiếu-10

Trước làn sóng gay gắt, Việt Phong xóa bài viết nhưng anh khẳng định vẫn giữ quan điểm cũ. Anh cho hay, việc mình gỡ bài đăng là vì nhận được lời khuyên từ mọi người, và cũng để tránh tương tác bậy bạ chứ không phải vì anh thấy mình sai.

"Những gì không thấu hiểu nhau mình cũng không muốn bình luận gì nữa. Riêng mình vẫn giữ quan điểm những gì của phụ nữ và là phụ nữ thì chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khác với tư cách là một người phụ nữ hẳn hay hơn.

Còn 'phụ nữ thuần chủng' chỉ là cách nói chứ mình không hành văn trên những bài báo mình viết. Cộng đồng LGBT mình làm bài phóng sự không ít nên hiểu rõ nhiều về thuật ngữ và ngôn từ khi viết về họ. Tuy nhiên cũng bởi nó quá nhạy cảm nên mức độ tương tác vừa tích cực và nhiều tiêu cực như vậy.

Mình không bài xích, không kỳ thị và chê bai các bạn trong cộng đồng, nhất là các bạn trans. Hẳn một lời hay một status cũng không rõ được vấn đề và giữa những kẻ xa lạ nhau càng không cần biết nó tốt hay không tốt mà cứ văng tục, ném đá.

Vấn đề này mình làm truyền thông nhiều nên mình không mấy lo ngại và phiền não. Nhưng cũng bởi một số anh chị đi trước chia sẻ kêu mình khoá thì mình khoá, khi có quá nhiều luồng trái chiều như thế!

Còn với Hương Giang, mình luôn nhìn nhận từ trước đến giờ và luôn thấy đó là một người với nhân dạng đẹp, chiều sâu đằng sau bao đớn đau của việc thay hình đổi dạng để được là bạn ấy bây giờ. Một phụ nữ sau chuyển giới!

Bạn ấy lôi cuốn người khác từ một show truyền hình cũng bởi chiều sâu và mức độ trải nghiệm cuộc sống nhất định chứ không có nghĩa là một người phụ nữ từng trải", Việt Phong giải thích trên trang cá nhân.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-truong-viet-phong-dang-anh-giuong-chieu-nong-ray-n-233488.html

MC truyền hình Hương Giang idol

Tin tức mới nhất