Làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của Văn Hậu, MC đình đám VTV khiến bao người hiếu kì

Hôn nhẹ lên chiếc áo đấu của Văn Hậu là cách Minh Hà thể hiện tình yêu với bóng đá.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Minh Hà bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về món quà đặc biệt. Đó là chiếc áo đấu mang số 15 của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi anh đang chơi trong màu áo CLB Heerenveen (Hà Lan) và một mũ lưỡi trai trắng.

Làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của Văn Hậu, MC đình đám VTV khiến bao người hiếu kì-1Làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của Văn Hậu, MC đình đám VTV khiến bao người hiếu kì-2

Và để bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chiếc áo có chữ ký của chân sút CLB Thái Bình, MC nhà đài đã quyết định làm điều đặc biệt là hôn nhẹ lên món quà.

"Tiền không thể mua được. Hạnh phúc quá", Minh Hà chia sẻ cảm xúc.

Làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của Văn Hậu, MC đình đám VTV khiến bao người hiếu kì-3

Cô chia sẻ, chiếc áo này sẽ được mang tặng đấu giá lầy tiền ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Còn chiếc mũ cô sẽ giữ lại để cùng mình chinh phục đỉnh Kinabalu (Malaysia) trong thời gian sắp tới.

"Chiếc áo có sứ mệnh đến với một quỹ nào đó, làm việc có ích cho những ai đó. Còn chiếc mũ sẽ cùng Hà lên đỉnh Kinabalu nhé", Minh Hà tâm sự.

Làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của Văn Hậu, MC đình đám VTV khiến bao người hiếu kì-4

Minh Hà hiện là một trong những MC nhận được sự quan tâm lớn trong đội ngũ người dẫn chương trình của VTV. Bên cạnh lối dẫn dắt duyên dáng, chuyện tình cảm và nhan sắc của cô cũng luôn là đề tài hút truyền thông cũng như dư luận.

Thế nhưng, bỏ qua những bình luận trái chiều, MC 32 tuổi chọn cách an yên tận hưởng cuộc sống và tìm niềm vui trong công việc.

Làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của Văn Hậu, MC đình đám VTV khiến bao người hiếu kì-5

Có rất nhiều người từng bày tỏ tò mò về chuyện tình cảm nhưng Minh Hà cho biết không quá vội vàng và đang chờ người thích hợp qua một bài phỏng vấn cùng báo chí cách đây không lâu.

"Tôi có một niềm tin rằng, mọi thứ trong cuộc đời này đều đã được định sẵn, tới đúng thời điểm thì sẽ xảy ra, muốn tới sớm không được mà muốn ngăn lại không xong", cô nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-ha-lam-dieu-dac-biet-voi-chiec-ao-dau-cua-doan-van-hau-n-198337.html

MC truyền hình MC Minh Hà

Tin tức mới nhất