MC Minh Hà né giao lưu với Thu Quỳnh và đoàn làm phim 'Về nhà đi con'?

Là MC, nhưng Minh Hà không tham gia giao lưu với đoàn làm phim "Về nhà đi con" trước thềm trao giải VTV Awards. Minh Hà chỉ dẫn dắt với đoàn "Những cô gái trong thành phố".

Trước thềm VTV Awards 2019, VTV tổ chức buổi giao lưu, tương tác cùng khán giả với những đoàn làm phim đang dự tranh giải thưởng trên hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Những cô gái trong thành phố...

Chương trình được MC Minh Hà và MC Thành Trung dẫn dắt. Xuyên suốt từ đầu chương trình MC Minh Hà xuất hiện và trò chuyện cùng các khách mời, diễn viên đến từ các bộ phim gây bão của VTV. Tuy nhiên, khi đến phần giao lưu với Thu Quỳnh và đoàn làm phim Về nhà đi con thì nữ MC đã lui xuống phía dưới, nhường chỗ cho MC Thành Trung.

MC Minh Hà né giao lưu với Thu Quỳnh và đoàn làm phim Về nhà đi con?-1
Thu Quỳnh và Bảo Hân tại buổi giao lưu với khán giả trước thềm VTV Awards 2019 chiều 3/9.

Dù cùng gặp nhau trong buổi giao lưu trước thềm trao giải VTV Awards, MC Minh Hà chỉ trò chuyện, giao lưu cùng đoàn phim Những cô gái trong thành phố. Trước đó, khi giao lưu với đoàn Về nhà đi con, MC Thành Trung đảm đương công việc một mình.

Giữa diễn viên Thu Quỳnh và MC Minh Hà đã xảy ra câu chuyện tình tay ba ngang trái từ năm 2015, nên việc họ cùng tham gia một chương trình, ngay lập tức đã gây chú ý.

Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách Hôn nhân trong ngõ hẹp. 

Đáng chú ý, lúc này Chí Nhân đã có vợ là Thu Quỳnh và con trai 6 tháng tuổi. Dù khẳng định mình và vợ đã nộp đơn ra tòa nhưng Chí Nhân và Minh Hà vẫn chịu nhiều chỉ trích trong khoảng thời gian đó. Bạn diễn của cặp đôi này cũng thừa nhận Chí nhân và Minh Hà quen nhau trong thời gian đóng chung phim dù anh và Thu Quỳnh thời điểm đó vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Năm 2018, Thu Quỳnh từng gặp lại Minh Hà trong chương trình Cà phê sáng của VTV3. Trong chương trình, Thu Quỳnh vẫn trả lời các câu hỏi của MC một cách thoải mái. Trước thắc mắc của khán giả, nữ diễn viên bình tĩnh cho hay: "Bình thường thôi em". Trên trang cá nhân, cô cũng đăng ảnh cả ê-kíp giao lưu với MC Minh Hà.

Thái độ bình tĩnh và khả năng làm việc chuyên nghiệp của Thu Quỳnh khiến khán giả yêu mến. Nhiều người cho rằng sự điềm tĩnh và bản lĩnh của nhân vật Huệ trong phim Về nhà đi con, thấp thoáng bóng dáng của nữ diễn viên.

Gần đây, Thu Quỳnh trở lại với loạt phim truyền hình và được chú ý trở lại. Hồi tháng 7, nữ diễn viên được cho là đã mượn một cảnh trong phim Về nhà đi con để nhắc khéo chuyện cũ với Chí Nhân

Cụ thể, cô đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp cảnh Vũ ngoại tình với Nhã bỏ mặc Thư trong đau khổ, khóc một mình bên con mới sinh. Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều khán giả cũng liên tục bàn tán lại chuyện hôn nhân đổ vỡ của Thu Quỳnh từng xảy ra với chồng cũ Chí Nhân cách đây 4 năm.

Theo Zing


Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất