MC xinh đẹp cùng chị em của VTV khoe được tặng Iphone 30 triệu trong ngày 8/3 và sự thật thì...

MC Minh Hằng khoe cùng đồng nghiệp nhận được Iphone đắt tiền trong ngày 8/3 khiến dân tình trầm trồ.

Kỷ niệm 109 năm Quốc tế Phụ nữ (8/3), chị em không chỉ nhận được những món quà đặc biệt từ người thân hay người yêu. Tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các đồng nghiệp nam cũng tổ chức ngày ý nghĩa cho nửa còn lại của thế giới.

Điển hình như mới đây, MC xinh đẹp của VTV24 - Minh Hằng khiến bao người phải trầm trồ khi khoe cùng nhiều đồng nghiệp nữ cầm trên tay hộp một chiếc Iphone có trị giá gần 30 triệu.

MC xinh đẹp cùng chị em của VTV khoe được tặng Iphone 30 triệu trong ngày 8/3 và sự thật thì...-1MC xinh đẹp cùng chị em của VTV khoe được tặng Iphone 30 triệu trong ngày 8/3 và sự thật thì...-2
MC Minh Hằng khoe quà.

Khi nhận quà, chính MC Minh Hằng cũng ngạc nhiên: "Tôi quá bất ngờ luôn khi được các bạn nam cùng phòng mang hộp Iphone đến trước mặt. Cầm trong tay mà tôi phải kêu ầm ĩ lên vì quá sung sướng".

Thế nhưng, đúng như người ta thường nói "đừng trông mặt mà bắt hình dong". Trong trường hợp này, chính nữ MC cùng các đồng nghiệp đã sai thật rồi. Bởi, rõ ràng là hộp Iphone đấy nhưng lõi được thay thế bằng nhiều socola.

MC xinh đẹp cùng chị em của VTV khoe được tặng Iphone 30 triệu trong ngày 8/3 và sự thật thì...-3
Và sự thật ngã ngửa.

Khi biết sự thật, dân tích chẳng trách mà lại bày tỏ vô cùng thích thú trước màn tặng quà lầy lội từ các anh. MC Minh Hằng còn cho biết, cô sẽ giữ hộp quà lại làm kỷ niệm và sẽ không ăn socola trong đó.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-minh-hang-khoe-duoc-tang-iphone-30-trieu-trong-ngay-83-n-178091.html

Ngày quốc tế phụ nữ MC truyền hình

Tin tức mới nhất