Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3

Cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Huy Hùng đều gửi những lời chúc chan chứa yêu thương tới mẹ, vợ và bạn gái nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-1
Đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ , Hồng Duy viết status đầy chân thành: “Cảm người phụ nữ vĩ đại nhất của con! Cảm ơn mẹ đã sinh thành, nuôi nấng và dạy dỗ con đến ngày hôm nay! Chỉ mong mẹ có thật nhiều sức khỏe để luôn ở bên cạnh con. Cảm ơn mẹ. 8/3 thương chúc tất cả các thiếu nữ, phụ nữ luôn xinh tươi và hạnh phúc!“.

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-2
Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đến mẹ và vợ: "Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất của tôi sẽ luôn xinh đẹp, cười thật tươi và luôn thật hạnh phúc. Chúc các bác, các cô và các bạn nữ 1 ngày mùng 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên gia đình nhé".

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-3
Bà xã của cầu thủ Quế Ngọc Hải khoe chồng tặng quà rất tâm lý, chọn đùng màu sắc mà cô thích.

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-4
Chưa lập gia đình, Huy Hùng vẫn biết cách lấy lòng bạn gái xinh đẹp với lời chúc và hình ảnh hài hước.

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-5
Dù ở Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ nữ nhân dịp 8/3. Chia sẻ trên Fanpage chính thức của mình, cầu thủ người Nghệ An đăng tải hai bức ảnh anh chụp cùng các hot boy khiến các fan nữ yêu thích.

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-6
Quang Hải khẳng định mẹ là nguồn động lực lớn lao nhất của anh: "Lại một ngày 8/3 không được ở bên mẹ. Con chúc mẹ luôn hạnh phúc. Con trai yêu mẹ rất nhiều".

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-7
Trần Đình Trọng chia sẻ: "Mẹ ơi! Năm nay con 21 tuổi, con bước vào một khoảng trời mới. Với cái tuổi 'ăn chưa no, lo chưa tới' nhưng đã phải tự lập và sống xa nhà, có lẽ con sẽ còn vấp ngã nhiều lần. Mẹ sẽ như ngày bé khi con tập đi, dù con ngã nhưng mẹ không đỡ. Mẹ lựa chọn mỉm cười thôi thúc con tự đứng dậy trên chính đôi chân của mình nhưng mẹ hãy luôn ở bên con như lúc này mẹ nhé".

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-8
Tuấn Mạnh chúc những người phụ nữ thân yêu của mình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất.

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-9
Trên trang cá nhân, Tiến Linh thể hiện tình cảm yêu thương với hai người phụ nữ quan trọng nhất của mình. Cầu thủ này viết: “Chúc 2 người phụ nữ của tôi ngày 8/3 vui vẻ hạnh phúc và mãi luôn xinh đẹp! Mãi yêu! Chúc cho các chị em phụ nữ 1 ngày hạnh phúc!".

Các cầu thủ Việt Nam gửi lời chúc cảm động tới mẹ và một nửa yêu thương vào ngày 8/3-10
Ngọc Quyên - bạn gái Tiến Linh khoe món quà lãng mạn mà nam cầu thủ chuẩn bị là một lẵng hoa tinh tế và chiếc nhẫn đắt giá. Bạn gái Tiến Linh thể hiện niềm hạnh phúc trong ngày lễ 8/3: "Nếu yêu anh là sai thì có lẽ cuộc đời em chưa bao giờ làm điều gì đúng. Người đàn ông của em luôn yêu thương chăm sóc em dù có đang ở đâu đi chăng nữa. Chưa bao giờ làm em thất vọng. Chưa bao giờ làm em buồn hay chưa bao giờ để em phải thua kém bất cứ cô gái nào cả. Dù xa nhau nhưng người đàn ông yêu em luôn tạo cho em nhiều điều bất ngờ muốn xỉu. Cảm ơn anh. Người đàn ông em yêu. Mãi yêu anh".


Theo Người Lao Động


Nguyễn Quang Hải Ngày quốc tế phụ nữ đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao