Danh tính người đẹp VTV vừa được cầu hôn, thu nhập trăm triệu

Chỉ trong 1 tuần, có 2 MC xinh đẹp cùng sinh năm 1997 của VTV chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi.

Mới đây trên trang cá nhân, MC xinh đẹp của VTV tên Ngô Mai Phương của VTV gây chú ý khi tuyên bố chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Đăng ảnh nở nụ cười rạng rỡ, trên tay đeo nhẫn kim cương cỡ lớn, MC Bữa Trưa Vui Vẻ cũng tiết lộ đã đồng ý lời cầu hôn ấy.

Danh tính người đẹp VTV vừa được cầu hôn, thu nhập trăm triệu-1

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi trên trang cá nhân, người đẹp chưa từng tiết lộ về nửa kia. Bởi vậy, danh tính chú rể của Mai Phương vẫn là một ẩn số.

Như vậy, sau MC Phương Thảo, Mai Phương chính là MC xinh đẹp tiếp theo của VTV tiết lộ là "hoa đã có chậu".

Danh tính người đẹp VTV vừa được cầu hôn, thu nhập trăm triệu-2

Mai Phương là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của kênh truyền hình VTV6, cô SN 1997, đang là nhân sự cứng của Bữa Trưa Vui Vẻ.

Trước khi bén duyên với nhà đài, người đẹp họ Ngô từng suýt góp mặt tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Đặc biệt hơn cả, người gửi hồ sơ đăng ký dự thi không phải Phương mà do một người hâm mộ.

Tuy nhiên, do bận một số công việc cá nhân nên Mai Phương đã xin rút lui vào phút chót, gây nhiều tiếc nuối cho người yêu mến.

Danh tính người đẹp VTV vừa được cầu hôn, thu nhập trăm triệu-3

Mai Phương đã tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss Thân Thiện của cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2016. 9X tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tâm sự về công việc, MC nhà đài từng lộ thu nhập cực khủng. Cô cho hay: "Thi đại học tôi đạt số điểm khá cao, 27 điểm. Ra trường, chỉ sau 1 tháng tôi đã kiếm được cả trăm triệu.

Tôi là người độc lập, cá tính, không bao giờ muốn phụ thuộc vào bất cứ ai. Nếu sau này kết hôn, dù ông xã không có gì, chỉ cần yêu thương, che chở được tôi, tôi cũng chấp nhận".

Danh tính người đẹp VTV vừa được cầu hôn, thu nhập trăm triệu-4
Danh tính người đẹp VTV vừa được cầu hôn, thu nhập trăm triệu-5
Mai Phương trên truyền hình.

Nhìn cuộc sống sang xịn của Mai Phương thời điểm hiện tại, ai cũng nghĩ cô sinh ra trong gia đình có điều kiện. Thực tế hoàn toàn trái ngược.

Trước đây, Mai Phương có gia cảnh nghèo khó, bố là thương binh nặng. Chính hoàn cảnh khó khăn khiến cô gái trẻ tự lập từ sớm. Trải qua quãng thời gian vất vả, Mai Phương của hiện tại đã trưởng thành và có cuộc sống đủ đầy.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ngo-mai-phuong-vua-duoc-cau-hon-cuoc-song-sang-chanh-n-286640.html

MC Ngô Mai Phương MC truyền hình cầu hôn

Tin tức mới nhất