MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng

Cuộc sống hôn nhân của MC Thùy Linh bên nam diễn viên điển trai Phùng Đức Hiếu khiến mọi người ngưỡng mộ.

MC Nguyễn Thuỳ Linh (sinh năm 1987) không còn là gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình. Nhắc đến cô, ai cũng nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ MC có nụ cười tỏa nắng, giọng nói truyền cảm, thường dẫn các chương trình văn hoá nghệ thuật của VTV như: Bài Hát Yêu Thích, Muôn Màu Showbiz, Tạp Chí Âm Nhạc,...

Tính đến nay, Thuỳ Linh cũng đã có 15 năm đứng trên sân khấu. Ngoài sự nghiệp phát triển, nữ MC còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã kém 5 tuổi - diễn viên Phùng Đức Hiếu.

MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng-1
Thùy Linh là MC nổi tiếng VTV.

MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng-2
Còn chồng là diễn viên Phùng Đức Hiếu. Hiện anh đảm nhận vai anh công an Đông trong bộ phim truyền hình đang hot "Phố Trong Làng".

Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2020. Trên Facebook, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ. Điển hình như mới đây, Thùy Linh khiến nhiều người "gato" khi khoe được chồng cưng chiều hết mực.

Theo đó, nữ MC chụp lại tin nhắn anh công an Đông của Phố Trong Làng "báo cáo" đã cơm nước xong xuôi và còn dặn dò vợ từng li từng tí.

"Vợ ơi, cơm anh nấu rồi. Canh khi nào em ăn đun lại cho hành vào ăn cho ngon nhé. Trứng luộc chín rồi, anh để ở bếp cho nóng. Về em ăn thêm sườn sụn nhé. Ăn xong ngậm Alpha Choay (thuốc kháng viêm)", nam diễn viên nhắn bà xã.

MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng-3
MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng-4
MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi yêu chiều như bà hoàng.

Đính kèm tin nhắn ngọt ngào của chồng, MC Thùy Linh hạnh phúc chia sẻ thêm: "Khi vợ ốm đi quay, chồng ở nhà lo xong cơm nước, dặn dò kỹ càng rồi mới đi làm". 

Chỉ với chia sẻ này đủ thấy cuộc sống vợ chồng viên mãn của nữ MC xinh đẹp và chàng diễn viên điển trai.

Trước đó, tâm sự về cuộc sống sau khi lấy chồng Thùy Linh nói rằng: "Tôi thấy mình may mắn, hạnh phúc khi tìm được người bạn đời đồng điệu về cảm xúc và hầu hết mọi thứ trong cuộc sống với mình".

MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng-5

Nữ MC cũng còn chia sẻ về điều ngọt ngào trong hôn nhân cô có được: "Đó là sự chia sẻ, thấu hiểu và cảm giác an toàn. Thật ấm áp khi trong mọi khoảnh khắc mình đều thấy yên tâm bởi có người đồng hành về tinh thần, cảm xúc dù người ấy có ở cạnh hay không.

Có thể nói với nhau bất cứ chuyện gì và cùng tìm giải pháp. Mong muốn và sẵn sàng chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhặt.

Ngọt ngào là khi sáng sớm tinh mơ, anh ấy có đi đâu ra khỏi nhà trước mà tôi vẫn đang ngủ, là thế nào cũng phải hôn tạm biệt dù tôi có biết hay không.

Ngọt ngào là khi anh đi chợ, sơ chế đồ ăn, đứng cổ vũ tôi nấu nướng và sau đó anh dọn dẹp, rửa bát sạch tinh tươm.

Ngọt ngào là anh luôn chủ động dịu dàng và ôm tôi vỗ về sau mọi cuộc tranh luận của 2 đứa. Ngọt ngào là cái nắm tay thật chặt mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đã ngủ để chúng tôi tiếp tục tin và mơ về những điều ngọt ngào không giới hạn khi bên nhau".

MC xinh đẹp VTV được chồng kém 5 tuổi chiều như bà hoàng-6

Về phần diễn viên Đức Hiếu anh từng chia sẻ tự hào khi có vợ vừa xinh đẹp, tài giỏi lại nổi tiếng. 

"Lúc mới lấy nhau, nhiều người hay gọi tôi là 'chồng MC Thùy Linh', so sánh hai vợ chồng. Thực sự, tôi không bận tâm nhiều, còn tự hào vì vợ là gương mặt quen thuộc trên truyền hình", anh nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thuy-linh-duoc-dien-vien-phung-duc-hieu-yeu-chieu-n-286347.html

MC Thùy Linh hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao